Skip to main content

Tìm lại cuộc sống sau 10 năm bị hành hạ bởi viêm loét dạ dày

  • Ngày đăng:

    06/04/2020
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    269

10 năm dài đằng đẵng, không ít lần suy sụp, bệnh viêm loét dạ dày với cơn đau hành hạ triền miên, có lúc khiến tôi muốn bỏ cuộc và mất niềm tin vào cuộc sống. Vậy mà nhờ cơ duyên, cuộc sống của tôi như có một bước ngoặt lớn, hạnh phúc lại tràn về, mọi bệnh tật tan biến” – Cô Bùi Tuyết Minh, sinh năm 1961 ở cư xá Thanh Đa, phường 27, Q Bình Thạnh, TP HCM vui mừng chia sẻ.

Tin dữ bất ngờ ập đến: 10 năm luẩn quẩn trong những cơn đau dạ dày hành hạ  

Những năm 2003 – 2004, khi còn đang làm quản lý tại khu vui chơi thể thao Bowling Việt Hàn thì cô Minh bắt đầu xuất hiện những cơn đau dạ dày âm ỉ. Thế rồi những cơn đau xuất hiện nhiều hơn, mau hơn kèm theo chán ăn, đầy hơi, khó chịu. Nhiều lần, cô đã phải xin nghỉ vì không thể tiếp tục làm việc.

Đến năm 2006, không chịu nổi những cơn đau hành hạ, lúc này cô Minh đã đến bệnh viện khám. Kết quả nội soi cho thấy, cô bị viêm loét dạ dày khá nặng. Ban đầu, cô uống thuốc tây thì thấy các cơn đau giảm hẳn, cô thấy đỡ hơn và có thể đi làm bình thường. Nhưng biết dùng nhiều thuốc tây không tốt nên khi thấy ổn đinh, cô đã dừng lại.

Ám ảnh mỗi khi nhìn thấy thuốc

Đến tháng 10/2014, cô Minh bất ngờ bị lên cơn đau bụng dữ dội và được người nhà cho vào viện cấp cứu gấp. Sau khi thăm khám, làm các xét nghiệm và nội soi dạ dày, bác sĩ thông báo cô bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, đa Polip, một số Polip kích thước lớn cần cắt bỏ gấp. Biết bệnh tình của cô Minh đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm, cần tiến hành phẫu thuật ngay nên nhà cô ai cũng lo lắng.

Trải qua phẫu thuật cắt 4 polip, điều trị dạ dày qua cơn cấp tính và phải dùng thuốc tây liên tục, người cô gầy rộc lại, chẳng còn sức sống. “Bụng thì đầy, chướng, khó ăn, lại phải uống cả nắm thuốc một lúc, tôi làm gì còn bụng dạ nào mà ăn. Thuốc lúc bấy giờ với tôi thật sự là một nỗi ám ảnh. Mà không uống thuốc thì dăm bảy ngày lại đau bụng nên uống hay không uống tôi đều mệt mỏi cả.”

Dùng mãi thuốc Tây nhưng người vẫn cứ gầy nhom, da xám xịt lại, gia đình cô Minh lại tìm mua các loại thuốc nam, thuốc bắc rồi đủ các loại lá hay các cách dùng nghệ để uống. “Nhiều khi thấy con cái thức đêm, dậy sớm sắc thuốc mà tôi thấy thương lắm nên phải cố gắng nhằm mắt uống cho hết những bát thuốc đắng ngắt, chỉ hi vọng mình khỏe lại được để khỏi phụ lòng con cái. Nhưng quả thực là mất công mất sức chẳng thu được gì. Uống tới cả 3 tháng trời mà bệnh không thuyên giảm chút nào.

Tôi vẫn chướng bụng và bị đau thường xuyên, nhiều đêm cứ đau quặn lại, vẫn phải dùng thuốc Tây mới đỡ được. Cứ luẩn quẩn thuốc men, đau đớn, lại thuốc men, đau đớn, cơ thể mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Bệnh dạ dày ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của tôi”.

May mắn cải thiện đau dạ dày nhờ tình cờ xem truyền hình…

Tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng được sự động viên của gia đinh, cô Minh vẫn cố gắng và mong mỏi một cách trị bệnh cho mình. Cô nghe ti vi, truyền hình và báo đài nhiều hơn, hy vọng sẽ có thêm tin tức mới, chính thống về bệnh đau dạ dày.

Một lần theo dõi thời sự trên sóng đài truyền hình Việt Nam (VTV1) cô được biết các nhà khoa học của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã bào chế thành công Nano Curcumin từ củ nghệ vàng và chuyển giao thành sản phẩm CumarGold có công dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, ngăn ngừa vi khuẩn HP. Đây có lẽ là tin vui nhất trong những ngày qua. Cuối cùng cô đã tìm thấy sản phẩm kìm nén căn bệnh của mình.

Báo đài, truyền hình đưa tin, lại có lòng tin tưởng về các nhà khoa học Việt Nam và luôn hi vọng thoát được những cơn đau hành hạ, hết các chứng ợ hơi, mất ngủ, cô Minh đã tìm mua sản phẩm CumarGold tại nhà thuốc gần bệnh viện về dùng.

Hạnh phúc vỡ òa khi dạ dày êm dịu, ngủ ngon, ăn ngon, da dẻ hồng hào

“Đó quả là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Kể từ khi biết đến CumarGold, tôi như trở thành con người khác. Khác cả về tinh thần lẫn thể chất. Cả 1 năm nay dùng CumarGold, với liều lượng 4 viên/ ngày, dạ dày tôi êm dịu, không bị cồn cào hay đau thắt lại nữa. Ăn uống rất là ngon miệng, thấy gì cũng thèm ăn hết.

Ngay cả các cơn đau âm ỉ hay đau quặn vào 3-4h sáng cũng không còn nữa. Tôi ngủ một mạch tới sáng nên cơ thể khỏe mạnh. Thấy cơ thể khỏe mạnh, tôi tự tin đi khám thì thực sự là rất ngạc nhiên. Không ngờ các vết loét đã lành lại, không còn bị xuất huyết nữa. Nhìn kết quả nội soi trước và sau khi dùng CumarGold 1 năm, cả bác sĩ và tôi đều ngạc nhiên về cải thiện nhanh chóng như vậy. Tôi thực sự rất vui mừng. Tôi đã giới thiệu cho bạn bè và người quen bị đau dạ dày cùng sử dụng CumarGold thì ai cũng yêu thích cả, mọi người cải thiện rất nhanh chóng.”

“Mình khỏe mạnh trở lại, vui và phấn khởi lắm, bạn bè cũng chia vui và tham khảo về sử dụng cho gia đình. Tôi và những người thân của mình đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm CumarGold vì đó là dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ, an toàn, thân thuộc, lại được các nhà khoa học trong nước trực tiếp nghiên cứu, sản xuất. Hàng Việt Nam, uy tín chất lượng như vậy thì phải dùng chứ!”– Cô Minh cười giòn tan như lấy lại được tất thảy quãng thời gian bấy nhiêu năm vất vả chiến đấu với căn bệnh viêm loét dạ dày cứ tái phát dai dẳng.

CUMARGOLD – SẢN PHẨM ĐƯỢC NGHIÊN CỨU BỞI NHỮNG CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

CUMARGOLD là sản phẩm ĐẦU TIÊN, DUY NHẤT chứa tinh nghệ NANO CURCUMIN CHUẨN HÓA, CHÍNH HÃNG được nghiên cứu bài bản từ viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam, Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y:

1. Nghiên cứu khả năng hấp thu vượt trội của Nano Curcumin trong CumarGold tại Viện hàn lâm KH & CN Việt Nam, 2013 – PGS.TS Phạm Hữu Lý

  • Kích thước siêu nhỏ: 30-50 nm
  • Khả năng tan trong nước vượt trội, gấp khoảng 7.500 so với Curcumin thường.
  • Khả năng thấm vào máu, độ hấp thu tối đa tới 95%.
  • Phát huy tối đa hiệu quả, công dụng của Curcumin.

2. Nghiên cứu hiệu quả sử dụng CumarGold tại Học viện Quân Y, 2017 – TS. Nguyễn Hoàng Ngân

  • Nano Curcumin trong CumarGold có tác dụng tốt trong giảm tiết dịch vị, ổn định độ pH niêm mạc dạ dày
  • Giảm tổn thương, nhanh hồi phục thương tổn của niêm mạc dạ dày, làm lành vết loét
  • Ngăn ngừa các biến chứng dạ dày..

Qua quá trình nghiên cứu, trực tiếp sử dụng, chuyên gia đánh giá cao hiệu quả của CumarGold:

Tại hội nghị tiêu hóa toàn quốc, TS. Bs Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch Hội Tiêu Hóa HN khẳng định: “CumarGold là một sản phẩm uy tín, hiệu quả đã được Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam, Đại học Quốc gia cùng Học viện Quân Y kiểm định lâm sàng về tác dụng sinh lý, hóa học, tiền lâm sàng: Làm giảm acid trong dạ dày, bao niêm mạc làm lành vết thương chống thương tổn và xâm nhập vi khuẩn“.

BSCKII Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nhận định: “Trong việc bảo vệ dạ dày, thành phần có tác dụng tăng chất nhầy, làm niêm mạc dạ dày khỏe mạnh hơn, mau lành hơn, ít tái phát hơn chính là Nano Curcumin trong CumarGold. CumarGold là một trong những sản phẩm được nghiên cứu bài bản từ viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ và có bản quyền thực nghiệm tại Việt Nam.”

Đặt câu hỏi, chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800-1796

 

7 NĂM TRÊN THỊ TRƯỜNG, HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIN DÙNG CUMARGOLD

Với 7 NĂM có mặt trên thị trường, hơn 4 TRIỆU sản phẩm được bán ra, hơn 10.000 NHÀ THUỐC tin tưởng, hơn 20.000 DƯỢC SĨ tư vấn trên toàn quốc, CUMARGOLD đã luôn khẳng định là thương hiệu NANO CURCUMIN chất lượng hàng đầu, mang lại hiệu quả thực tế, giúp hàng triệu người thoát khỏi căn bệnh dạ dày quái ác:

ĐẶT MUA SẢN PHẨM CUMARGOLD NGAY TẠI ĐÂY

HOẶC XEM NHÀ THUỐC BÁN CUMARGOLD GẦN NHẤT TẠI ĐÂY

CumarGold đã giúp hàng triệu người thoát khỏi các cơn đau dạ dày hành hạ

NSND Hồng Vân chia sẻ bí quyết trị đau dạ dày: “Kể từ khi sử dụng CumarGold, cho tới thời điểm này, tầm tuổi này, Vân chưa từng bị đau dạ dày. Nhờ có CumarGold, một công đôi việc, Vân không còn các cơn trào ngược nữa, dạ dày êm du, lại đẹp da. Vân khuyên là những người đau dạ dày nên sử dụng CumarGold.”

Anh Quốc Bình, Hồ Chí Minh: “Mình sử dụng CumarGold thì không còn chướng hơi, các cơn co thắt hay đau dạ dày như trước nữa, bệnh hết khi nào tôi cũng không hay luôn. Giờ các cơn đau dạ dày không còn tái phát, không cần phải sử dụng thuốc Tây lần nào nữa nên tôi rất yên tâm.”

Để có thể giảm các triệu chứng đau dạ dày: chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP  và ngăn ngừa được bệnh tái phát, đặt mua CumarGold tại đây:

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x