Skip to main content

Thực hư thông tin uống CumarGold New hết hẳn đau dạ dày, trào ngược

  • Ngày đăng:

    05/04/2023
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    2571

Trên mạng đang lan truyền video về một người đàn ông bị viêm loét trào ngược 23 năm, có lúc bệnh trở nặng tới mức không ăn, không làm được. Tuy nhiên theo chia sẻ của anh này, chỉ sau một thời gian  kiên trì uống sản phẩm CuamrGold New, các triệu chứng đau nóng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, tức ngực, nghẹn cổ của anh đã hết hẳn. Anh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tăng liền vài kí. Chúng tôi đã tìm về thôn Tân Sơn, xã Đoan Bá, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang để trực tiếp gặp gỡ nhân vật và kiểm chứng câu chuyện nói trên.

Video đã được rất nhiều người xem và yêu thích

Câu chuyện đau dạ dày của người đàn ông Bắc Giang

Người mà chúng tôi nhắc tới ở trên là anh Đặng Xuân Phước, nguyên là Giám đốc của một công ty bất động sản có tiếng ở Bắc Giang. Tìm tới nhà, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên trước phong thái giản dị và cách nói chuyện hết sức gần gũi của anh. Nhắc tới bệnh dạ dày, anh Phước chia sẻ:

Nói thật bệnh dạ dày tôi theo mấy chục năm rồi nên rất hiểu. Ăn vào là ợ, đói thì lại đau. Rồi trào ngược đầy hơi tới nỗi nhìn thấy đồ ăn là ngán. Bụng cứ chương như cái trống. Không ăn được sụt cân, người yếu lại càng đau.

Tôi uống thuốc Tây, giảm rất nhanh, nhưng dừng thuốc là bị lại. Tôi lại chuyển qua thuốc Nam. Uống vào cũng đỡ nhưng nó phù hết tay chân, nhìn thì tưởng tăng chục cân mà hoá ra toàn tích nước. Đi khám thì lần nào cũng thế, người ta toàn cho thuốc giảm acid rồi giảm đau. Uống nhiều cảm giác mệt mỏi nên tôi cũng không kiên trì nổi”.

Anh Đặng Xuân Phước – Chủ nhân của video được nhiều người chia sẻ trên mạng

Thực hư chuyện hết viêm loét, trào ngược khi uống CumarGold New

Sau những chia sẻ về bệnh dạ dày của anh Phước, chúng tôi phần nào hiểu được những khó khăn người đàn ông này phải chịu đựng. Đã có thời điểm, bệnh tái phát nặng khiến anh không thể đi tiếp đối tác. Công việc cũng vì thế bị trì trệ, ảnh hưởng rất nhiều.

Chúng tôi tiếp tục hỏi anh về thực hư thông tin “hết hẳn viêm loét trào ngược nhờ uống CuamrGold New”, anh vội  đứng dậy rồi lên tầng 2. Quay trở lại, anh cầm hai hộp CumarGold New rồi đưa chúng tôi và bắt đầu kể:

“Anh chị ai bị viêm loét lâu năm mới biết, tìm được thầy được thuốc hợp với mình nó sướng như thế nào. Hơn nữa sản phẩm còn uy tín nên tôi không ngại chia sẻ lên mạng cho mọi người xem.

Tôi biết tới CumarGold là vì chị gái bị ung thư dạ dày có uống cái này và mách cho. Ban đầu tôi cũng không tin, cứ bảo thành phần chỉ có từ nghệ với gừng, mình uống mãi rồi có khỏi nổi đâu. Nhưng nghe chị tôi bảo họ bào chế công nghệ mới, cái gì mà Nano Curcumin số 1 cho dạ dày đấy, nên tôi mới thử.

Nhờ sự giới thiệu của chị gái, anh Phước biết tới sản phẩm CumarGold New

Khi dùng cái này chỉ trong độ một tuần mình uống tấn công, 6 viên một ngày, các triệu chứng đau giảm dần. Tới độ 10-20 ngày thì hầu như hết, không có ợ hơi, ợ chua, không có đau, trào ngược và ăn được.

Sau đó có dược sĩ nhãn hàng gọi điện hỏi thăm. Tôi thông báo tình hình thì họ khuyên nên dùng đủ liệu trình 3 tháng để phục hồi niêm mạc dạ dày thực quản, như vậy sẽ ngăn được tái phát. Tôi cũng uống theo tư vấn rồi đi nội soi lại thì đúng là dạ dày đã gần như bình phục hẳn. Thật sự lúc ấy vui vô cùng. Kì vọng của tôi chỉ cần hết đau, hết trào ngược. Nhưng nhờ CumarGold New, các vết loét trong dạ dày cũng đã lành lại.”

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Đang kể chuyện thì đồng hồ điểm 11h30 phút. Anh Phước xin phép tạm dừng cuộc nói chuyện để uống CuamrGold New. Với anh, chữa được bệnh đã khó, giữ cho bệnh không tái phát còn khó hơn. Do đó, anh vẫn duy trì dùng sản phẩm để dạ dày luôn được bảo vệ.

“Bây giờ tôi chỉ uống 2 viên 1 ngày. Sản phẩm có Nano Curcumin. Tôi thấy rất nhiều công dụng cho cơ thể, nào là bảo vệ gan thân, hỗ trợ xương khớp, hoạt huyết, đặc biệt là phòng ngừa ung bướu. Chị gái tôi bị ung thư dạ dày đã mổ cũng uống cái này 6-7 năm nay. Uống lâu nhưng không hề gặp tác dụng phụ vậy nên mình cứ duy trì uống thường xuyên. Chi phí cũng vừa phải, hợp túi tiền.” – Anh Phước chia sẻ.

Trước khi chia tay, anh Phước còn đàn hát tặng chúng tôi một bài

Chia tay anh, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm thêm thông tin để kiếm chứng hiệu quả thực sự của sản phẩm CuamrGold New. Càng tìm hiểu, chúng tôi càng thực sự càng thấy được độ uy tín và chỉn chu của thương thiệu này.

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

Rất nhiều bệnh nhân cũng đã tạm biệt bệnh viêm loét, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn HP với CuamrGold New

Anh Nguyễn Văn Quang (Ấp Long Thanh, xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) bị viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP suốt 7 năm. Sau khi sử dụng CumarGold New và đi khám lại, anh nhận kết quả âm tính, niêm mạc dạ dày lành tới 80%.

Chị Nguyễn Thị Thìn (Hiệu trưởng Tiểu học Quản Thắng _ Thanh Hoá) mắc viêm trợt hang vị dạ dày 5 năm đã cải thiện hoàn toàn khi dùng CumarGold New.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị viêm dạ dày trào ngược thực quản, sau khi uống CumarGold New các triệu chứng hết hẳn và không còn tái phát.

CumarGold đã đồng hành cùng hàng triệu người bệnh dạ dày suốt 10 năm qua

Ra ngay nhà thuốc gần nhà để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm

CumarGold New – Sản phẩm dạ dày uy tín, vững vàng chất lượng 10 năm

Quả thực, giữa một thị trường quá hỗn loạn như hiện nay thì một sản phẩm dạ dày tốt và có uy tín lâu đời như CumarGold New xứng đáng được chia sẻ để nhiều người biết tới.

Không chỉ những khách hàng từng sử dụng, ngay cả các bác sĩ đầu ngành cùng các dược sĩ giàu kinh nghiệm cũng ủng hộ và tin tưởng CumarGold New.

Điều sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao nhất chính là sự khác biệt của cơ chế hỗ trợ điều trị. CumarGold New đẩy lùi hoàn toàn các triệu chứng thông qua việc làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn HP. Đây là hai tác động giúp mang tới hiệu quả lâu dài, là yếu tố cốt lõi giúp dạ dày phục hồi từ sâu bên trong. Đó cũng là lý do giúp bệnh nhân giảm nguy cơ tái phát sau khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, cũng là sản phẩm bảo chế từ nghệ, nhưng CumarGold New là Nano Curcumin cho dạ dày duy nhất trên thị trường có đủ các ưu điểm sau:

  • Được Bộ Y tế cấp phép, được Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam nghiên cứu, được Bệnh viện 103, Học viện Quân y & ĐH Quốc Gia Hà Nội chứng nhận hiệu quả.
  • Hàm lượng Nano Curcumin lên tới 20%, gấp 3-5 lần các chế phẩm thông thường
  • Hiệu quả gấp 40 lần sản phẩm Curcumin thông thường và gấp 1000 lần so với tinh bột nghệ.
  • Không gây nóng trong, tiêu chảy, tăng huyết áp và các tác dụng phụ khác như các sản phẩm từ nghệ, tinh nghệ hay Curcumin khác.
  • Uy tín 10 năm, 1.5 triệu bệnh nhân đã dùng và xác nhận hiệu quả
  • 300 chuyên gia, 20.000 dược sĩ, 10.000 nhà thuốc khuyên dùng

Kết lại phóng sự này, chúng tôi xin chốt bằng câu nói của một thành viên trong đoàn: “Ra nhà thuốc có cả chục sản phẩm cho dạ dày. Nhưng không biết được mấy lựa chọn uy tín, chất lượng và hiệu quả như CumarGold New!”

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
14 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Lê Huy Hoàng
Lê Huy Hoàng
11 months ago

CumarGold này mình uống cũng được 1 năm rồi. Từ đó mình khong có bị bệnh dạ dày mà ăn chua cay vẫn bình thường. Đượt vừa rồi có khuyến mãi mình mua còn được tặng thêm thuốc đại tràng

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago
Reply to  Lê Huy Hoàng

Trân trọng cảm ơn Anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm CumarGold New trong thời gian vừa qua. Nhãn hàng hi vọng thời gian tới có thể tiếp tục đồng hành cùng Anh và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe dạ dày. Hy vọng anh sẽ lan tỏa giá trị của CumarGold New tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp để có thể giúp họ vượt qua bệnh lý dạ dày. Chúc Anh và gia đình nhiều sức khỏe!

Ngọc Hà Trần
Ngọc Hà Trần
11 months ago

Mình uống hơn 3 hộp rồi vẫn thấy đau đọc bài này thấy co động lực thêm hy vọng là sẽ có kết quả tốt như bạn này

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago

Chào chị Ngọc Hà Trần, thời gian để dạ dày hồi phục của mỗi người không giống nhau. Để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, chị vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800-1796. Tại đây các Dược sĩ chuyên môn sẽ tiếp nhận tình trạng và đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như liều dùng sản phẩm để chị nhanh chóng nhận được hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, chị có thể nhắn tin trực tiếp tới OA Zalo Viên uống dạ dày CumarGold New để được… Read more »

Anna hathuy
Anna hathuy
11 months ago

Sản phẩm từ thảo dược nên đúng là dùng kiên trì nhưng kết quả xứng đáng nhà mình cả 2 mẹ con dùng được 3 tháng na rồi. Mẹ mình bị nặng thì tới tháng thứ 2 mới giảm đau dạ dày rõ còn mình uống có hơn tuần thấy hết trào ngược rồi.

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago
Reply to  Anna hathuy

Trân trọng cảm ơn chị Anna hathuy cùng gia đình đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm CumarGold New trong thời gian vừa qua. Nhãn hàng luôn mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Hi vọng thời gian tới có thể tiếp tục đồng hành cùng Anh và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe dạ dày. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kì khó khăn hay thắc mắc nào, chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800-1796 để được Dược sĩ chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất.… Read more »

Huong Trinh
Huong Trinh
11 months ago

Tôi cũng ở bắc giang, xin hỏi anh mua ở nhà thuốc nào thế xin chỉ giúp

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago
Reply to  Huong Trinh

Chào chị Huong Trinh. CumarGold New hiện có bán tại rất nhiều nhà thuốc ở Bắc Giang. Để tìm điểm bán gần mình nhất, chị vui lòng tra cứu tại link https://cumargold.vn/diem-ban/bac-giang.
Hoăc liên hệ Tổng đài miễn cước 1800-1796 sẽ có dược sĩ chuyên môn trực tiếp hỗ trợ.

Anh Tiềm Bất Động Sản
Anh Tiềm Bất Động Sản
11 months ago

Đang phân vân uống thuốc nam hay uống cái này thì đọc được bài của em. Sẽ thử xem sao

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago

Chào anh Tiềm! Sản phẩm có bán tại hệ thống hơn 10.000 nhà thuốc khắp cả nước. Để tìm điểm bán gần nhất anh vui lòng truy cập theo đường link: https://cumargold.vn/he-thong-nha-thuoc
Hoặc gọi Tổng đài miễn cước 1800 – 1796 để được dược sĩ chuyên môn tư vấn.

Tuấn Vũ
Tuấn Vũ
11 months ago

Sản phẩm do viện hàn lâm với bệnh viện 103 nghiên cứu thì yên tâm rồi. Mình cũng mói dùng mà thấy đỡ hơn hẳn so với các sản phẩm lúc trước từng uống. Ưng nhất từ trước tới giờ luôn.

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago
Reply to  Tuấn Vũ

Trân trọng cảm ơn Anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm CumarGold New trong thời gian vừa qua. Nhãn hàng luôn mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Hi vọng thời gian tới có thể tiếp tục đồng hành cùng Anh và gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe dạ dày. Nhãn hàng hy vọng anh sẽ lan tỏa giá trị của sản phẩm tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp để có thể giúp họ vượt qua bệnh lý dạ dày. Chúc Anh và gia đình nhiều sức khỏe!

Quốc Toản
Quốc Toản
11 months ago

Mỗi liệu trình bao nhiêu tiền anh ơi, em đau dạ dày có HP tư vấn cho em với

Dược sĩ Nguyễn Huệ
Dược sĩ Nguyễn Huệ
11 months ago
Reply to  Quốc Toản

Chào anh Quốc Toản! CumarGold New có giá bán niêm yết là 275.000đ/hộp 30 viên nang mềm. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng người mà liều dùng và thời gian dùng khác nhau. Dược sĩ sẽ liên hệ lại theo sđt chị đã để lại để hỗ trợ sớm nhất cho anh!

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x