Skip to main content

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chiến thắng 10 năm viêm dạ dày mạn tính đầy bất ngờ

  • Ngày đăng:

    16/01/2021
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    202

Nhạc Sĩ Dương Khắc Linh từng bị viêm dạ dày hành hạ suốt 10 năm

Dương Khắc Linh không chỉ là nhạc sĩ tài năng, thành công trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình, mà giờ đây anh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng người vợ trẻ và hai nhóc tỳ đáng yêu, một cuộc sống ai nấy cũng đều ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đằng sau hào quang rực rỡ của sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc ấy, Dương Khắc Linh đã phải cố gắng, nỗ lực cống hiến nhiều hơn với công việc của mình. Những bữa cơm ăn vội vàng không đúng giờ, những đêm thức trắng với 2-3 cốc cà phê, căng thẳng stress khiến tình trạng viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản đeo bám anh suốt 10 năm liền.

Ai bị đau dạ dày rồi mới thấu hiểu, căn bệnh này khó chịu tới nhường nào, ăn chẳng thể ăn, uống chẳng dám uống, cả ngày vật vã với những lần đau rát thượng vị, cồn cào, nóng rát dạ dày, các cơn ợ chua, ợ hơi lần lượt xuất hiện, rất khó chịu. Không ít lần, vì các cơn đau quặn bụng hoảnh hành khiến người nhạc sĩ trẻ phải dừng sáng tác, cả đêm phải thức trắng chịu đựng. Đau tới mức mồ hôi túa ra như tắm kèm theo tình trạng trào ngược luôn khiến anh có cảm giác nghẹn, tắc “như bị ai bóp cổ”. Bệnh tình ngày một nặng nên ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và cuộc sống của anh.

Vòng luẩn quẩn “điều trị – tái phát”

Mặc đù đã rất nhiều lần đi khám và điều trị bằng thuốc tây nhưng bệnh viêm dạ dày của anh chỉ giảm triệu chứng chứ không dứt hẳn. Cứ hễ dừng thuốc tây thì bệnh lại tái phát, các cơn đau rát dạ dày, ợ chua, trào ngược dạ dày thực quản xuất hiện ngày càng nặng hơn.

Hơn nữa, việc sử dụng thuốc tây kéo dài khiến anh gặp nhiều tác dụng phụ, cơ thể thêm mệt mỏi, thiếu tỉnh táo. Vốn cơ địa dễ bị kích ứng với các loại thuốc Tây nên sử dụng nhiều, anh thường bị nóng trong và người nổi nhiều nốt mẩn ngứa.

Công việc thì chất đống, sức khỏe thì kéo anh lùi lại phía sau, mọi thứ áp lực ập tới khiến bệnh tình càng thêm nghiêm trọng. Anh thực sự cần tìm “một lối thoát” cho căn bệnh này!

Bạn đã từng chịu cơn đau rát thượng vị, trào ngược dạ dày hành hạ, dùng quá nhiều phương pháp nhưng không khỏi? Hãy để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY để dược sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay.

Cứu tinh cho căn bệnh của “giới nghệ sĩ”

Bệnh dạ dày được ví như “căn bệnh quốc dân” của giới nghệ sĩ. Người nhẹ thì đau rát – đầy bụng, người nặng thì viêm loét, trào ngược… Cũng bởi thế mà khi biết Dương Khắc Linh bị bệnh dạ dày, nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ lại kinh nghiệm của bản thân để giúp anh. Trong số đó, Dương Khắc Linh đặc biệt chú ý tới sản phẩm CumarGold NewNSND Hồng Vân đã sử dụng từ năm 2013 đến nay.

Theo lời giới thiệu từ NSND Hồng Vân, mỗi ngày cô đều uống 4 viên CumarGold New. Nhờ vậy mà suốt 7 năm qua, cô không còn đau dạ dày nữa, dù liên tục phải làm việc ở cường độ cao, ăn uống thất thường. Hơn nữa, sản phẩm còn có nguồn gốc từ thảo dược nên dù sử dụng lâu dài nhưng cô Hồng Vân không hề gặp tác dụng phụ gì.

Tìm hiểu kỹ hơn, Dương Khắc Linh biết được CumarGold New là sản phẩm cải tiến từ CumarGold, chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam với hiệu quả vượt trội: giải quyết tình trạng đau rát, trào ngược, đầy bụng, khó tiêu, lành viêm loét dạ dày nhanh hơn.

Tin tưởng vào sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, uy tín, Dương Khắc Linh quyết định sử dụng sản phẩm CumarGold New để cải thiện tình trạng viêm dạ dày của bản thân.

Nếu bạn thường xuyên ợ hơi, đau rát thượng vị, viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP, điều trị mãi không khỏi hãy để lại thông tin ngay TẠI ĐÂY để được đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp.

Bất ngờ với kết thúc 10 năm viêm dạ dày mạn tính

Mặc dù đã tìm hiểu trước về hiệu quả của sản phẩm, thế nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn không khỏi bất ngờ với diễn tiến tình trạng của bản thân:

  • Sau 1 tuần: Dạ dày êm hơn, không còn chướng bụng, đầy hơi; tình trạng đau rát thượng vị chỉ còn xuất hiện khi đói; chứng trào ngược, ợ chua bớt hẳn; cảm giác nghẹn, tắc cổ không còn rõ ràng.
  • Sau 4-8 tuần: Các triệu chứng dường như không xuất hiện nữa, không còn cảm giác tắc nghẹn ở cổ, tiêu hóa dễ dàng, ăn uống ngon miệng.
  • Sau 9-12 tuần: Các triệu chứng không còn, mọi sinh hoạt diễn ra bình thường, cảm giác như vết viêm dạ dày đã lành lại hoàn toàn, thoải mái, dễ chịu, cơ thể khỏe khoắn, không còn mệt mỏi.

Hạnh phúc khi tìm được một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày thực sự hiệu quả, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ bí quyết của mình tới đông đảo đồng nghiệp và bạn bè hâm mộ để giúp đỡ những ai vẫn đang “bế tắc” vì căn bệnh này:

“Thời gian vừa qua Linh nhận ra sức khỏe là trên hết để mình có đời sống thoải mái và tập trung vào công việc, lo cho gia đình. Cho nên những ai bị trào ngược hoặc viêm loét dạ dày thì nên thử qua sản phẩm CumarGold New vì nó đã giúp Linh rất là nhiều”.

Kết thúc liệu trình điều trị 3 tháng, tình trạng viêm loét dạ dày trào ngược thực quản của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được cải thiện rõ rệt. Bởi thế anh tiếp tục tin dùng sản phẩm để ngăn chặn tái phát cũng như bảo vệ và phục hồi niêm mạc dạ dày một cách toàn diện hơn.

Để thoát khỏi tình trạng viêm loét dạ dày như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, tìm mua ngay CumarGold New TẠI ĐÂY

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x