Skip to main content

Lựa chọn nào cho bệnh nhân dạ dày từ Nano Curcumin?

Nano Curcumin là một sản phẩm đột phá của công nghệ bào chế tinh nghệ có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bước đột phá này giúp cho quá trình điều trị bệnh lý dạ dày trở nên nhanh hơn, hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn khi sử dụng lâu dài, không lo tái phát. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá có thành phần Nano Curcumin khiến cho việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với tình trạng của người bệnh trở nên khó khăn.

Nano Curcumin giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện này xuất hiện rất nhiều sản phẩm được quảng cáo, giới thiệu có đủ các công dụng kể trên với đủ các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ và dạng bào chế.

Giá thành Nano Curcumin theo xuất xứ:

Chế phẩm từ Nano Curcumin của nước ngoài được nhập khẩu hay xách tay từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… với mức chi phí cao hơn hẳn, giá khoảng trên 2-5 triệu đồng/tháng.

Ngược lại với 1 sản phẩm nội địa, người bệnh chỉ phải chi trả từ 250.000 – 900.000đ/tháng. Nhiều bệnh nhân luôn quan niệm “đắt xắt ra miếng”, chuộng hàng ngoại nhập và bỏ qua những sản phẩm thật sự đem lại hiệu quả từ chính người Việt, từ các nhà nghiên cứu, viện nghiên cứu uy tín. 

Thực tế từ năm 2013, các nhà khoa học tại Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam đã bào chế thành công chế phẩm Nano Curcumin có chất lượng tương đương với sản phẩm từ Mỹ nhưng có giá thành thấp hơn nhờ không phải mất chi phí vận chuyển và nguồn nguyên liệu có sẵn giá rẻ. Công nghệ này hiện đã được chuyển giao cho Công ty Dược Mỹ Phẩm CVI Pharma để sản xuất đại trà các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Giá thành Nano Curcumin theo dạng bào chế:

Nano Curcumin được bào chế theo nhiều dạng khác nhau như dạng bột, nước, viên sủi, viên nén hay viên nang mềm, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến giá thành của các sản phẩm này có sự chênh lệch.

Trong đó giá của viên nang mềm thuộc dạng đắt nhất do công nghệ bào chế đòi hỏi khắt khe. Tuy nhiên, dạng nang mềm lại giúp bảo quản chất lượng Nano Curcumin tốt nhất, từ đó mang tới hiệu quả cao hơn so với các dạng còn lại. 

Mua Nano Curcumin ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

Như đã nói ở trên, từ năm 2013 Việt Nam đã có thể sản xuất Nano Curcumin có chất lượng tương đương của Mỹ, Nhật, Hàn nhờ thành tựu của Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam. Công nghệ này hiện đang được Công ty Dược Mỹ phẩm CVI áp dụng vào việc sản xuất sản phẩm Nano Curcumin – sản phẩm hỗ trợ dạ dày được hơn  1,5 triệu bệnh nhân tin dùng trong suốt gần 10 năm. 

CumarGold New được sản xuất dưới dạng viên nang mềm giúp đảm bảo được chất lượng chế phẩm Nano Curcumin, đảm bảo được sự thẩm thấu cũng như phát huy hiệu quả tốt nhất.

CumarGold New giá thành Việt chất lượng vượt tầm 

CumarGold New là sản phẩm cải tiến của CumarGold đã có mặt trên thị trường gần 10 năm. Nói về Nano Curcumin thì đây chính là sản phẩm tiên phong cho việc ứng dụng thành phần này trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày tại Việt Nam.

Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New được sản xuất với kích thước nhỏ gấp 2-3 lần so với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11296:2016 về Nano Curcumin, nâng độ hấp thu trên 95%, phát huy hiệu quả nhanh gấp 40 lần tinh nghệ thông thường và không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày và không bị chuyển hóa ở gan. Nhờ có công nghệ Micell tiên tiến giúp hàm lượng Nano Curcumin >20%, cao gấp 2-3 lần so với các sản phẩm khác cùng độ hòa tan trong nước gấp 8.000 – 10.000 lần so với thông thường.

Nano Curcumin từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam có mặt trong CumarGold New được kiểm định và khẳng định chất lượng chế phẩm tương đương với nghiên cứu tại Mỹ.

Nhờ công nghệ vượt bậc, CumarGold New khác hẳn so với những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày có thành phần Nano Curcumin được quảng cáo trên thị trường. Tác động của sản phẩm đảm bảo được tính hiệu quả nhờ lượng Curcumin trong hạt Nano đạt tỷ lệ cao.

CumarGold New với hiệu quả vượt trội

  • Nhanh chóng giảm đau, nóng rát, trung hòa acid dịch vị 
  • Ức chế 65 chủng vi khuẩn HP khiến vi khuẩn suy yếu, dễ bị tiêu diệt
  • Lành vết loét, phục hồi và tái tạo niêm mạc dạ dày bị tổn thương
  • Chống viêm, chống oxy hóa mạnh
  • Tăng cường tiết dịch nhầy Mucin, bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Ngăn ngừa tái phát, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm
  • An toàn, không gây nóng, không hại gan,…
  • Hỗ trợ điều trị cho các bệnh mạn tính như viêm gan, xơ gan, viêm khớp, phòng ngừa ung bướu…

Đối tượng sử dụng CumarGold New

CumarGold New phù hợp với những trường hợp sau:

  • Bị viêm loét dạ dày – tá tràng cấp và mạn tính, trào ngược dạ dày – thực quản
  • Người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh ung bướu
  • Người đang và sau quá trình hóa trị, xạ trị

Địa chỉ mua CumarGold New uy tín chất lượng

CumarGold New đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và được nhiều bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn… khuyên dùng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày để thoát khỏi những cơn đau hành hạ ngày đêm, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Các cách để mua sản phẩm CumarGold chính hãng:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tra cứu nhà thuốc gần bạn Tại đây)

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Cách 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Giá niêm yết: 275.000 VNĐ/hộp

Sản phẩm CumarGold New được hơn 300 chuyên gia tiêu hóa khuyên dùng

Bs. Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM: “Một trong những sản phẩm chứa Curcumin được nghiên cứu ở Việt Nam, có bản quyền thực nghiệm trên người bệnh là CumarGold New. Có thực chứng trên người tiền lâm sàng ở Bệnh viện 103, sản xuất theo công nghệ nano thì nó đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày.” 

Hàng trăm chuyên gia xác nhận chất lượng:

TS.Bác Sĩ Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Tổng hội y học Việt Nam nhận định CumarGold New là sản phẩm tốt cho bệnh viêm loét dạ dày, mang lại hiệu quả vượt trội, góp gần hỗ trợ và rút ngắn thời gian điều trị bệnh:

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cho biết CumarGold New có khả năng giúp hỗ trợ ức chế các vi khuẩn Hp – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tái phát và các biến chứng nguy hiểm:

CumarGold New 10 năm đồng hành cùng hơn 1.5 triệu người Việt

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ phương pháp bảo vệ sức khỏe khỏi căn bệnh dạ dày để luôn sống vui:

Cô Tố Thanh (Yên Bái) – Nửa cuộc đời chiến đấu với bệnh viêm hang vị đã tìm lại được ánh sáng cuộc đời:

Cô Phạm Thị Tuyết (Khánh Hoà) – 8 năm không tái lại cơn đau dạ dày nhờ trung thành với CumarGold New

 

Nếu những gì bạn từng sử dụng trước đây chưa mang lại hiệu quả, hãy dùng CumarGold New để thấy sự khác biệt! Đi cùng CumarGold New, bệnh dạ dày của bạn chắc chắn sẽ được kiểm soát!

Điền thông tin vào bảng dưới đây và bấm "ĐẶT HÀNG" để mua sản phẩm

Đặt hàng

Thông báo

x

Hoặc mua sản phẩm tại hệ thống hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên "Cu-ma-gôn-niu" để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x