Skip to main content

Khổ với viêm loét dạ dày trào ngược 20 năm cho tới khi biết thứ này

  • Ngày đăng:

    24/02/2023
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    265

Ám ảnh mỗi khi trời lạnh đau bụng tới tức lồng ngực, khó thở vì căn bệnh viêm loét dạ dày, cô Nguyễn Thị Tố Thanh từng có suy nghĩ “tiêu cực”. Tuy nhiên, ý định ấy nhanh chóng mất đi khi bên cạnh cô luôn có một người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Sau 20 năm nỗ lực, đôi vợ chồng già đã có thể thở phào khi căn bệnh ám ảnh ngày nào của cô Thanh dần được đẩy lùi.

Đau dạ dày nằm liệt giường, lê lết ngày qua này trong bệnh viện

Cô Thanh kể về khoảng thời gian mắc bệnh viêm loét dạ dày của mình

Cô Thanh (tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) là một giáo viên dạy vẽ giỏi đã từ bỏ chốn thành thị xa hoa để theo chồng về quê sinh sống. Lựa chọn sự bình yên nơi quê nhà nhưng gần như yên bình ấy lại không chọn cô khi ba căn bệnh mạn tính là xơ gan, thoát vị đĩa đệm đa tầng và nặng nhất là viêm loét dạ dày hành tá tràng, viêm trợt hang vị liên tục hành hạ.

“Tôi đau đến mức không ăn được gì cả, mỗi bữa chỉ ăn một chút cơm hay cháo mà bụng đã khó chịu, nó cứ cồn cào, xót xót. Đến mùa lạnh, đau còn kinh khủng hơn, đau đến mức thở thôi cũng mệt, những lúc như vậy chỉ biết ôm gối mà nằm. Sợ nhất những lúc dịch dạ dày kéo theo thức ăn đẩy ngược lên cuống họng như mắc nghẹn, chua miệng, ho khan rồi mất hẳn tiếng.”

Bệnh tật, đau yếu kéo dài khiến cô Thanh ngày càng suy kiệt, một khoảng thời gian dài nằm liệt giường không thể làm bất cứ công việc gì. Nhưng hạnh phúc lớn nhất đối với người phụ nữ này là có được một người bạn đời hết mực yêu thương, che chở. Bao đêm thức trắng nhìn vợ vật vã với những cơn đau, chú Sự lặn lội khắp nơi tìm mua các thảo dược quý như nấm linh chi, diệp hạ châu, cà gai leo,… nhưng bệnh tình cô Thanh vẫn không tiến triển nhiều.

Đỉnh điểm của sự đau đớn do viêm loét dạ dày là việc hai vợ chồng phải ăn Tết trong bệnh viện năm 2014. Cơ thể cô hao gầy, khuôn mặt hốc hác chẳng chút sức sống.

kho-voi-viem-loet-da-day-trao-nguoc-20-nam-cho-toi-khi-biet-thu-nay-02
Chú Sự tìm mua đủ thứ chữa bệnh cho cô Thanh nhưng không cải thiện nhiều

Giải cứu dạ dày ngoạn mục từ tay tử thần

Loay hoay, bất lực tìm cách cứu chữa dạ dày mà không có chút tiến triển thì hy vọng chợt tới với vợ chồng cô Thanh. Cô chú gặp lại một người bạn cũ từng bị viêm loét dạ dày nhưng đã khỏe mạnh nhờ sử dụng sản phẩm chiết xuất từ Nano Curcumin. Mà người bạn đó khen lắm, nói thảo dược chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam, uống vào là sẽ ăn được rồi khỏe dần lên.

“Mới đầu tôi cũng chưa tin ngay nên tìm mua cuốn Cẩm nang phòng và hỗ trợ điều trị bệnh bằng tinh nghệ Nano Curcumin về đọc. Biết được Nano Curcumin có khả năng hỗ trợ làm lành dạ dày, ức chế khuẩn Hp lại còn hỗ trợ giảm đau, chống viêm nên tôi thấy có hy vọng.” cô Thanh kể.

Người quen đã dùng, thông tin lại có hết trên báo đài, chú Sự không chần chừ ra ngay cho vợ dùng ngay giải pháp từ Nano Curcumin. Sau một thời gian sử dụng, bệnh tình của cô Thanh đã có những chuyển biến: “Cái đầu tiên mà tôi nhận thấy rõ nhất là ăn ngon miệng và rất thèm ăn, mỗi bữa ăn tận hai bát cơm trong khi trước kia ăn rất kém nên người cứ tiều tuỵ, cau có. Ăn được nên tôi khỏe lên hẳn, tinh thần thoải mái, cơn đau dạ dày cũng giảm đi nhiều. Lúc trước tôi hay bị khàn cổ, ho do trào ngược dạ dày thì nay cũng đỡ. Và khi kiên trì đến hết tháng thứ 3, tôi thấy sức khỏe ngày càng tốt lên và có thể quay lại làm việc nhà.” cô Thanh chia sẻ.

kho-voi-viem-loet-da-day-trao-nguoc-20-nam-cho-toi-khi-biet-thu-nay-03
Nhờ sử dụng giải pháp Nano Curcumin, cô Thanh đã thoát khỏi bệnh dạ dày

Gánh nặng viêm loét dạ dày suốt hơn 20 năm đã được gỡ bỏ nhưng cô Thanh vẫn duy trì dùng giải pháp Nano Curcumin mỗi ngày để ngăn ngừa tái phát và nâng cao sức khỏe. Giờ đây, khi biết thêm thông tin Nano Curcumin kết hợp chiết xuất Gừng chuẩn hóa sẽ hỗ trợ dạ dày tốt hơn, cô lại tin tưởng và áp dụng giải pháp này. 

“Tôi đọc thấy có thêm chiết xuất Gừng chuẩn hóa tốt hơn cho dạ dày và đại tràng, làm ấm cơ thể rất tốt. Dùng giải pháp này vừa an toàn, vừa tin cậy nên không có lý do gì mà tôi không tiếp tục sử dụng. Giờ tôi ăn được, ngủ được, dạy các cháu học vẽ. Cuộc sống với tôi như vậy là quá hạnh phúc, tôi không mong gì hơn” Cô Thanh chia sẻ.

CumarGold đã đồng hành cùng hàng triệu người bệnh dạ dày suốt 10 năm qua

Ra ngay nhà thuốc gần nhà để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm

Rất nhiều người bị viêm loét dạ dày HP tin dùng CumarGold New gần một thập kỷ

Ra mắt từ năm 2013, CumarGold New đã đồng hành cùng rất nhiều bệnh nhân bị viêm loét dạ dày HP thành công, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát.

>>> Chị Nguyễn Mỹ Thu (Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu): “Khi dùng hết 2 hộp CumarGold New, tôi đã thấy dạ dày khoẻ lại, tình trạng  ợ nóng, ợ chua giảm đi rất nhiềuu, ăn dễ tiêu hơn. Hồi xưa tôi bị HP, nhưng bây giờ đã âm tính, một phần cũng nhờ sản phẩm CumarGold New hỗ trợ rất tốt.”

>>> Anh Quách Trí Dũng (Biên Hoà, Đồng Nai): “Tôi đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm, kể cả thuốc tây nhưng không thấy được hiệu quả rõ rệt. Từ khi tin dùng CumarGold New tôi cảm nhận rõ những thay đổi trọng bệnh viêm hang vị hp của mình. Các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi giảm đi rất nhiều rồi, tôi ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hơn.”

>>> Chị Nguyễn Thị Hoa (Nam Từ Liêm, Hà Nội): “Bé Nam Khánh con trai tôi bị dạ dày khi mới 3 tuổi, da dẻ xanh xao, mệt mỏi. Vậy mà chỉ sau 1 tuần sử dụng CumarGold New, các triệu chứng đau bụng, nôn oẹ đã cải thiện đáng kể, con khoẻ mạnh, tăng cân đều. Thấy thế nên tôi cũng cho mẹ chồng bị viêm loét dạ dày dùng, bà mới dùng gần 1 tháng nay nhưng đã đỡ rất nhiều,các cơn đau cũng dần dần hết đi.”

Nếu những gì bạn từng sử dụng trước đây chưa mang lại hiệu quả, hãy dùng CumarGold New để thấy sự khác biệt! Đi cùng CumarGold New, bệnh dạ dày của bạn chắc chắn sẽ được kiểm soát!

Điền thông tin vào bảng dưới đây và bấm "ĐẶT HÀNG" để mua sản phẩm

Đặt hàng

Thông báo

x

Hoặc mua sản phẩm tại hệ thống hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên "Cu-ma-gôn-niu" để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Lý do nên lựa chọn CumarGold New cho người bệnh viêm loét dạ dày, HP

CumarGold New là thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm hỗ trợ dạ dày chứa Nano Curcumin đầu tiên tại Việt Nam năm 2013. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của Nano Curcumin (nghệ) và chiết xuất Gừng chuẩn hoá giúp tác động đến các vấn đề của bệnh dạ dày từ căn nguyên. Cụ thể:

  • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, buồn nôn
  • Hỗ trợ Ức chế 65 chủng vi khuẩn HP, kể cả chủng đã kháng kháng sinh.
  • Hỗ trợ chống viêm, làm lành vết viêm-trợt-loét, phục hồi niêm mạc đã bị tổn thương.
  • Trung hoà acid dịch vị, phòng tránh tái phát.

Hiệu quả của CumarGold New (trước kia là CumarGold) đã được khẳng định qua các nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 103 và Học viện Quân Y. Theo đó, thành phần Nano Curcumin trong sản phẩm có hiệu quả gấp 40 lần curcumin thường, độ hấp thu đạt 95% và không gây độc khi sử dụng liều cao.

Với những lợi ích to lớn đến bệnh viêm loét dạ dày gần 10 năm qua, CumarGold New đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, đã có hơn 300 chuyên gia cùng 20.000 dược sĩ dành lời khen ngợi cũng như đánh giá cao về hiệu quả của sản phẩm.

Lựa chọn CumarGold New ngay hôm nay cho sức khỏe dạ dày của bạn và nhận ngay ưu đãi MUA 8 HỘP TẶNG 1 HỘP MIỄN PHÍ thông qua hình thức tích điểm – nhận quà.

CumarGold tích điểm tháng 4 – Khoẻ dạ dày, êm đại tràng

Chỉ trong tháng 4, cơ hội sở hữu bộ đôi chăm sóc dạ dày – đại tràng chất lượng hàng đầu đến từ thương hiệu Nano Curcumin số 1 Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nhận quà ngay khi tích đủ các mốc điểm của CumarGold New:

+ Đủ 4 điểm: Tặng ngay 1 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên.

+ Đủ 8 điểm: Tặng ngay 1 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên và 1 hộp CumarGold New 30 viên.

Đại tràng CumarGold – Giải pháp dành riêng cho người viêm đại tràng và đại tràng co thắt

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng online và mua tại hệ thống 10.000 nhà thuốc. Hộp quà tặng sẽ được gửi về tận nhà quý khách mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Để biết chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001796 để được dược sĩ tư vấn.

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x