Skip to main content

CumarGold sản phẩm tiên phong trong cuộc cách mạng phòng chống bệnh tật nhờ kỹ thuật Nano Curcumin tiên tiến nhất của Thế Giới

  • Ngày đăng:

    09/07/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    201

Với kích thước siêu nhỏ dễ dàng hòa tan trong nước và hấp thu vào tận các tế bào tổn thương, nano curcumin phương pháp tiên tiến nhất của Thế Giới được áp dụng trong sản phẩm CumarGold đánh dấu bước đột phá mới nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống Việt Nam

Sản phẩm CumarGold là gì ? Tại sao CumarGold lại mang lại hiệu quả vượt bậc đến vậy?

Được chuyển giao nguồn công nghệ quý Nano Curcumin từ Viện Hóa Học – Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam. Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI kết hợp với Đại Học Dược Hà Nội phối hợp tạo ra sản phẩm CumarGold dưới dạng viên nang mềm đem đến niềm hy vọng mới cho người đau dạ dày, bệnh nhân sau hóa xạ trị và vóc dáng sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.

Theo PGS.TS Phạm Hữu Lý – Phó chủ tịch Hội đồng khoa học, Viện Hàn Lâm KH  & CN Việt Nam cho biết: “CumarGold là sản phẩm đầu tiên có chứa Nano Curcumin tại Việt Nam, được nghiên cứu chặt chẽ, có hệ thống để đánh giá hoạt tính sinh học, tác dụng dược lý bài bản trong một thời gian dài tại Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội trước khi đưa ra thị trường, để đảm bảo tốt nhất các yếu tố như hàm lượng curcumin trong hạt nano phải trên 20%, kích thước hạt nano phải trong khoảng 50-70nm, khả năng hòa tan trong nước đạt cỡ 8 ngàn – 10 ngàn lần so với curcumin thường”.

Sản phẩm CumarGold – Công ty Dược Mỹ phẩm CVI

Chỉ trong vòng 5 năm có mặt trên thị trường sản phẩm CurmaGold đã có mặt trên 7000 nhà thuốc trên toàn quốc, thu phục hàng triệu người dân Việt Nam bởi chất lượng, uy tín, hiệu quả cùng những bằng chứng khoa học thuyết phục:

  • Kích thước hạt Nano

Để tạo được các hạt Nano PGS.TS Nguyễn Hữu Lý cho biết ông cùng cộng sự của mình đã sử dụng sóng siêu âm cao tầng để biến Curcumin thành những phân tử có kích thước Nano, sau đó sử dụng các polymer thân nước, tương thích sinh học để bảo vệ các hạt Curcumin và giữ chúng ở kích thước 50 – 70 nm. Chính nhờ kích thước siêu nhỏ này đã giúp các Nano Curcumin thẩm thấu nhanh chóng vào trong máu, phân tán đến hầu hết các mô trong cơ thể và nâng khả năng hấp thu lên đến 95 % so với Curcumin thông thường. 

Một con số đáng kinh ngạc được đưa ra từ các chuyên gia đó là chúng ta chỉ việc sử dụng từ 2 đến 4 viên Nano Curcumin hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị thay vì phải ăn đến 4 kg nghệ tươi, uống 1,2 lạng bột nghệ hay thậm chí là 24 viên nang Curcumin mỗi ngày.

  • Thành phần phối hợp:

Sản phẩm CurmaGold được biết đến với thành phần chủ đạo là Nano Curcumin. Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả, khả năng hấp thu, độ hòa tan của Curcumin thì bên cạnh việc tạo công nghệ Nano các nhà khoa học Việt Nam lại khéo léo phối hợp cùng Piperine (chiết xuất từ hạt tiêu đen) với hàm lượng 0,3 mg. 

Hàm lượng vừa đủ này không chỉ giúp tăng hấp thu, giảm chuyển hóa và đào thải Curcumin trong cơ thể mang lại sinh khả dụng sau khi sử dụng theo đường uống lên đến 95 % mà còn khắc phục được đặc tính gây nóng, làm tăng hoặc giảm nồng độ của các thuốc sử dụng kèm.

  • Dạng bào chế: 

Từ thành công của công nghệ Nano, rất nhiều các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều các dạng bào chế khác nhau. Đặc biệt là sự xuất hiện dạng viên sủi gây tò mò, hứng thú đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc và đảm bảo đầy đủ cả 3 tiêu chí: Hàm lượng Curcumin trong hạt nano, kích thước hạt nano và độ hòa tan trong nước.

Với dạng viên sủi: Trong quá trình bào chế, thành phần viên sủi luôn có các muối Cacbonate: Muối Na +, K+ đặc biệt không tốt với những người có huyết áp cao, bệnh lý tim mạch, sỏi thận khi dùng dài ngày. Hơn nữa, khí CO2 được giải phóng sau khi gặp nước sẽ càng làm tăng tình trạng ợ hơi, trào ngược dạ dày thực quản của người bệnh.

Theo GS.TS Đào Văn Phan, nguyên trưởng Bộ Môn Dược lý của trường Đại Học Y Hà Nội cho biết: “Người tiêu dùng nên lựa chọn sử dụng chế phẩm nano curcumin dưới dạng viên nang mềm. Bởi viên nang mềm giúp hoạt chất được bảo quản tốt, không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, đảm bảo kích thước hạt nano, tính ổn định cho hiệu quả phát huy tốt nhất. Với các dạng bào chế khác như dạng bột, dạng viên sủi ngay sau khi mở hộp, hoạt chất sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, dễ bị oxy hóa, ẩm, hỏng, biến màu hoặc biến dạng hoạt chất. 

Đặc biệt, với hoạt chất Nano curcumin sử dụng công nghệ Micell thì việc dùng dạng bào chế viên sủi có thể gây mất hoàn toàn tác dụng ưu việt của nano curcumin. Do để tạo viên thì cần tác dụng lực nén rất lớn, có thể gây phá vỡ cấu trúc miccell, khiến cho các tiểu phân curcumin kết dính với nhau làm giảm hiệu quả điều trị”

Có thể thấy, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt khắt khe, chú trọng đến từng chi tiết đảm bảo đầy đủ về thành phần, nguyên liệu, chất lượng và hiệu quả điều trị. Viên nang mềm CumarGold chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho người bệnh.

Hàng triệu người Việt hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà CumarGold mang lại

Chú Trần Quốc Công trú tại Trường Chinh, P.14, quận Tân Bình, TP.HCM.

Một tin gần đây nhất mà tổng đài tư vấn nhận được chính là cuộc điện thoại đến từ chú Trần Quốc Công trú tại Trường Chinh, P.14, quận Tân Bình, TP.HCM.Xin chào chuyên gia nhãn hàng CurmaGold. Tôi là Trịnh Quốc Công đến từ TP Hồ Chí Minh. Bệnh của tôi đã khỏi rồi. Chỉ trong vòng 6 tháng tôi điều trị tích cực phối hợp CumarGold cùng chế độ ăn uống hợp lý tình trạng viêm teo niêm mạc và chuyển sản ruột hang vị của tôi không còn nữa. Đến bác sĩ cũng phải kinh ngạc về kết quả này của tôi. Rất cảm ơn nhãn hàng”

Được biết chú Công sinh năm 1959. Bắt đầu từ năm 2011 sau khi khám bệnh, chú phát hiện mình bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Sau khi uống thuốc và điều trị, chú đã chữa khỏi nhưng một thời gian sau lại bị khó tiêu và đầy bụng, đi khám bệnh và nội soi thì phát hiện viêm hang vị xung huyết, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần. Vừa ngưng thuốc thì phát bệnh lại, càng ngày càng nặng hơn. Khốn khổ nhất là đến tháng 5 vừa rồi, chú có đi nội soi lại thì bác sĩ phát hiện bị viêm teo niêm mạc dạ dày và chuyển sản ruột vùng hang vị. Chú vô cùng hoang mang lo lắng, mất ăn mất ngủ khi biết chuyển sản ruột rất nguy hiểm nó có thể dẫn đến ung thư và không thể hồi phục được. 

Cùng chung cảnh ngộ với chú Công, Chú Nguyễn Văn Nam ở Lý Thường Kiệt, Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam đã từng vô cùng khủng hoảng khi nhận được tờ giấy xét nghiệm với kết luận của bác sĩ: bệnh viêm gan. Những tưởng thế đã khổ lắm rồi, ai ngờ đâu, 3 năm sau đi viện khám, chú lại tiếp tục nhận được tin sét đánh ngang tai: bị hang vị xung huyết kèm với nhiễm khuẩn HP.

Chú Nguyễn Văn Nam ở Lý Thường Kiệt, Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam

Thế nhưng rất tình cờ chú được người bạn hàng xóm giới thiệu sử dụng sản phẩm CumarGold. Thôi thì có bệnh thì vái tứ phương vì vậy chú quyết tâm kiên trì sử dụng. Chỉ mới uống hết 1 tháng, bệnh tình chú đã cải thiện rõ rệt, các triệu chứng khó chịu, ợ nóng đau thượng vị của chú đều không còn nữa. Chú ăn ngon, tinh thần phấn chấn, tươi tỉnh hơn rất nhiều. 

Chú Công và Chú Đạt chỉ là 2 trong số hàng nghìn người bệnh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm CumarGold trong suốt những thời gian qua. Với những đặc tính ưu việt cùng sự đóng góp to lớn trong lĩnh vực Y dược, CumarGold sẽ ngày một tiến xa hơn nữa, xứng đáng với những kỳ vọng mà người bệnh mong muốn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x