Skip to main content

CumarGold New lành tính, không gây hại gan

  • Ngày đăng:

    08/07/2021
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    212

Hiện nay có rất nhiều thông tin chưa chuẩn xác về việc Nano Curcumin gây hại gan. Điều này khiến nhiều bệnh nhân e ngại khi lựa chọn thành phần này trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý như dạ dày. Tuy nhiên thực tế đối với Nano Curcumin có trong CumarGold New đã được điều chế bằng những công nghệ tiên tiến nhất tạo nên giải pháp tối ưu cho dạ dày mà không hề gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến chức năng gan.

Nano Curcumin được chứng minh có hiệu quả bảo vệ gan

Nano Curcumin được ứng dụng và phát triển phổ biến trong điều trị bệnh lý dạ dày. Không những không gây ảnh hưởng mà gần đây, có thêm nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chế phẩm này có những tác dụng rất tốt đối với gan:

  • Nano Curcumin có tác dụng chống viêm nên có khả năng ngăn chặn và làm giảm nguy cơ viêm gan, nhiễm virut viêm gan,…
  • Nano Curcumin đã cải thiện những thay đổi mô bệnh học của gan nhiễm mỡ thông qua việc giảm mức độ nhiễm mỡ, xơ hóa liên quan đến giảm aminotransferase huyết thanh.
  • Điều trị bằng Nano Curcumin giúp chống oxy hóa, ức chế sự tiến triển của những tổn thương gan bằng cách giảm cytokine tiền viêm và chemokine bao gồm interferon (IFN) γ, interleukin-1β và IFNγ-inducible protein 10,…
  • Nano curcumin còn có tác dụng giải độc gan, thúc đẩy sự hình thành các enzym giải độc gan trong đó có gluthianone S-transferase giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan.
  • Giúp ức chế cytokine tiền viêm, perodixation lipid, PI3K/Akt và kích hoạt tế bào gan, cũng như cải thiện các phản ứng của tế bào đối với hiện tượng oxy hóa. Khi kết hợp với nhau, Curcumin hoạt động như một chất quét gốc tự do đối với hoạt động của các loại ROS khác nhau thông qua nhóm phenolic, & beta; -diketone và methoxy của nó. 

Những hiệu quả được chứng minh tốt cho gan của Nano Curcumin có thể “phản bác” những lo lắng của người bệnh khi sử dụng sản phẩm có chứa thành phần này.

Nano Curcumin có trong CumarGold New không gây hại cho gan

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày có chứa thành phần Nano Curcumin. Tuy nhiên có nhiều lo ngại khi sử dụng các sản phẩm này sẽ gây ra tác dụng phụ vàng răng, vàng da, ảnh hưởng trực tiếp đến gan. Trong thực tế, chỉ với những sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm định mới gây ra hiện tượng này. 

Nano Curcumin có trong CumarGold New được nghiên cứu và sản xuất trong công nghệ cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo được tính khả dụng và không gây ra tác dụng phụ: 

– Nano Curcumin chất lượng vượt chuẩn Việt, được công nhận có chất lượng tương đương với chế phẩm của Mỹ, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người bệnh.

– Trong thành phần của CumarGold New có thêm chiết xuất tiêu đen piperin giúp tăng cường hấp thu, giảm chuyển hoá qua gan, không gây ảnh hưởng tới chức năng gan thận.

– Hàm lượng Nano Curcumin chuẩn cho mỗi viên, đảm bảo không gây hại ngay cả khi sử dụng lâu dài. 

– Kiểm nghiệm tiền lâm sàng tại Đại học quốc gia Hà Nội cho thấy CumarGold New hấp thu trên 95%, an toàn khi sử dụng liều cao.

Gan được ví như “quả tim thứ hai” của cơ thể nhờ đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng. Vì vậy việc bảo vệ lá gan của mình là một điều hết sức quan trọng nên khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào người bệnh cũng cần nghiên cứu về những vấn đề tác dụng phụ có thể xảy ra.

CumarGold New là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày có mặt 8 năm trên thị trường với hơn 1,5 triệu bệnh nhân tin dùng. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày một cách hiệu quả.Nano Curcumin đảm bảo chất lượng, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế hoàn toàn không gây hại cho gan. Thậm chí  còn giúp cải thiện sức khỏe gan.

Mọi thông tin về sản phẩm và đặt sản phẩm chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 1796 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nguồn tham khảo:

  • https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/28110063/
  • https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/29966389/
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x