Skip to main content

CumarGold New hỗ trợ cho người viêm loét, HP dạ dày tốt không? Mua CumarGold New ở đâu uy tín?

  • Ngày đăng:

    23/11/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    279

CumarGold New có tốt không là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu, đặc biệt là với các bệnh nhân đang “sống chung” với những cơn đau dạ dày, nhiễm khuẩn HP Để giải mã câu hỏi này một cách chi tiết, chính xác và khoa học nhất, bạn có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

 

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA CUMARGOLD NEW

CumarGold được ví như “tượng đài” của Nano Curcumin Việt Nam với chất lượng chế phẩm Nano tương đương với Mỹ, cao hơn Hàn Quốc và Nhật Bản (theo số liệu thống kê từ Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam).Thế nhưng thế hệ cải tiến – CumarGold New với sự bổ sung chiết xuất gừng chuẩn hóa lại còn được đánh giá cao hơn nhờ hiệu quả hỗ trợ điều trị dạ dày gấp 40 lần curcumin thường, mang tới hiệu quả tương đương 4kg nghệ và gừng tươi trong 1 viên nang mềm: 

  • Tái tạo niêm mạc dạ dày

Thúc đẩy phát triển tế bào mới tại vị trí viêm loét của dạ dày, từ đó làm lành nhanh các tổn thương tại đây.

  • Ức chế vi khuẩn Hp

Đưa vi khuẩn Hp về thể nghỉ – không có khả năng sinh sản hay tiết độc tố gây hại dạ dày, đồng thời ăn mòn lớp màng tế bào bên ngoài để vi khuẩn suy yếu dần.

  • Bảo vệ dạ dày

Tăng tiết chất nhầy Mucin, tạo màng bao bọc niêm mạc dạ dày, ngăn chặn sự tấn công của acid dịch vị.

  • Ngăn ngừa yếu tố nguy cơ

Trung hòa acid dịch vị đồng thời hỗ trợ tiêu hóa, từ đó giảm áp lực tại dạ dày, giảm tình trạng đau rát, ợ hơi, đầy bụng và ngừa các yếu tố nguy cơ gây viêm loét.

  • Hỗ trợ tiêu hóa

Tăng cường khả năng hấp thu, tạo cảm giác ăn ngon, từ đó giúp người bệnh nhanh hồi phục sức khỏe.

 

CumarGold New được Bộ Y tế cấp phép

và có mặt tại 10.000 nhà thuốc trên cả nước

CUMARGOLD NEW CÓ TỐT KHÔNG?

Đài Truyền Hình Quốc Gia VTV1 đưa tin về việc Lần đầu tiên các nhà khoa học Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Nano vào lĩnh vực y dược và sản xuất thành công CumarGold – sản phẩm chuyên biệt cho dạ dày.

Trả lời cho câu hỏi CumarGold New có tốt không, có rất nhiều nghiên cứu tiền lâm sàng đã đưa ra kết quả xác đáng cho vấn đề này. Cụ thể:

  • Nghiên cứu tại Bệnh viện 103 vào năm 2017 cho thấy sản phẩm có khả năng giảm tiết dịch vị dạ dày, giảm tổn thương loét ở niêm mạc hiệu quả
  • Nghiên cứu tại Đại học quốc gia Hà Nội năm 2014 cho thấy độ hấp thu và phát huy hiệu quả của sản phẩm đạt 95% gấp 40 lần các thảo dược thông thường. Đặc biệt, CumarGold New không gây độc tính khi sử dụng liều cao hay duy trì thời gian dài. 

Thông qua quá trình sử dụng của hơn 1,5 triệu bệnh nhân suốt 8 năm, có thể thấy các công dụng mà nhà sản xuất CumarGold New đưa ra hoàn toàn chính xác. Sản phẩm có chất lượng vượt trội và mang tới những thay đổi tích cực cho người bệnh sau quá trình sử dụng:

Khả năng giảm triệu chứng:

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người và việc tuân thủ theo đúng liệu trình được chỉ định

Khả năng làm lành vết loét: 

Năm 2017, TS. Nguyễn Hoàng Ngân và cộng sự – Bệnh viện 103 đã Nghiên cứu tác dụng của Nano curcumin trong CumarGold New trên thực nghiệm với bệnh viêm loét dạ dày.

Bằng phương pháp nghiên cứu trên mô hình thực nghiệm, kết quả thu được: Nano curcumin trong CumarGold New có hiệu quả trong việc làm giảm tiết acid dịch vị dạ dày, làm giảm tổn thương loét do tác dụng phụ của thuốc gây ra.

Khả năng ức chế Hp

“Sự kết hợp giữa Nanocurcumin chuẩn hóa và chiết  xuất Gừng trong CumarGold New giúp ngăn ngừa sự nhân lên , hạn chế việc hấp thu thức ăn và acid hóa nội bào vi khuẩn Hp dạ dày từ đó ức chế sự phát triển của nó, làm cho nó không tiết được độc và gây hại dạ dày,  mang lại hiệu quả tốt và ổn định” – Ts. Bs Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng VN khẳng định.

Chất lượng thành phần so với chế phẩm cùng loại

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA CUMARGOLD NEW

Với những thành phần và công dụng được kể trên của CumarGold New thì câu trả lời cho câu hỏi “CumarGold New có tốt không?” chắc chắn là có. 

Từ những thành phần tự nhiên, an toàn cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn đột phá gấp đôi so với sản phẩm trước đó.

Ưu điểm của CumarGold New

Phiên bản cải tiến của CumarGold, CumarGold New có những ưu điểm vượt trội, được lòng người bệnh có thể kể đến như:

  • 1 viên nang mềm CumarGold New đã được khoa học chứng minh mang tới hiệu quả tương đương 4kg nghệ, hiệu quả gấp 1000 lần so với khi sử dụng tinh bột nghệ
  • Giảm nhanh triệu chứng: đau bụng, ợ hơi, chướng bụng, buồn nôn, đau rát thượng vị,…
  • Ngăn ngừa tái phát và biến chứng nguy hiểm của bệnh
  • Thương hiệu uy tín 8 năm, được 300 chuyên gia và hơn 1,5 triệu người bệnh tin dùng
  • Không gây vàng răng so với việc dùng dạng bột hay dạng lỏng.
  • Tỷ lệ Curcumin trong viên Nano đạt trên dưới 20%, các sản phẩm khác thường chỉ 8-10%, bởi thế độ đậm đặc cao, dù dùng hàm lượng ít mà hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường.
  • Chiết xuất Gừng chuẩn hóa được phân tách bằng công nghệ cao, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, không gây ảnh hưởng tới gan, huyết áp…
  • Bào chế dạng viên nang mềm – dạng bào chế tốt nhất giúp bảo toàn hiệu quả của Curcumin cũng như mang tới sự tiện dụng tối đa cho người dùng. 
  • Đã được Bộ Y tế cấp phép và phân phối tại hơn 10.000 nhà thuốc toàn quốc, rất dễ mua.
  • An toàn khi sử dụng lâu dài.

CumarGold New mang lại hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm cùng loại

Nhược điểm của CumarGold New

Không giống như các chế phẩm thuốc Tây, khi sử dụng CumarGold New, bệnh nhân cần sử dụng 1 vài ngày mới cảm nhận được hiệu quả. Bên cạnh đó, người bệnh cần duy trì sử dụng tối thiểu từ 1-3 tháng để dạ dày phục hồi toàn diện, ngăn tái phát lâu dài.

MUA CUMARGOLD NEW Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày để thoát khỏi những cơn đau hành hạ ngày đêm, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Có 2 cách để mua sản phẩm CumarGold New chính hãng:

Cách 1: Mua ngay CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tại đây)

 

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây) (Giao hàng sau nghỉ Tết)

CUMARGOLD NEW CÓ GIÁ BAO NHIÊU

Thực phẩm chức năng Cumargold New đã được Bộ Y Tế thông qua, được bán ở hầu khắp các nhà thuốc trong nước, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này. Giá bán của sản phẩm này là 275.000đ/hộp x 3 vỉ x 10 viên nang mềm.

CÁCH SỬ DỤNG CUMARGOLD NEW HIỆU QUẢ

Đối tượng sử dụng: 

  • Người bị các bệnh dạ dày cấp và mạn tính tái đi tái lại nhiều lần (viêm loét, viêm trợt, viêm xung huyết, viêm hang vị…)
  • Người nhiễm khuẩn Hp (dùng được cho cả trường hợp đã kháng kháng sinh)
  • Người bị rối loạn tiêu hoá, ăn không tiêu do thức ăn dạ dày kém 
  • Người muốn phòng ngừa các bệnh và biến chứng dạ dày
  • Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép dùng cho người lớn và trẻ từ 2 tuổi.

Cách dùng:

  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2 – 3 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày
  • Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày

Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh nên kiên trì uống CumarGold New trong 1 – 3 tháng.

300 CHUYÊN GIA NGƯỜI BỆNH ĐAU DẠ DÀY NÊN DÙNG CUMARGOLD NEW

Trong suốt 8 năm có mặt trên thị trường, CumarGold New liên tục khẳng định mình là sản phẩm chất lượng cao được các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành công nhận và khuyên dùng:

Xem ngay video dưới đây để lắng nghe đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ về sản phẩm CumarGold New với người viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn HP

GS.TS.Nguyễn Khánh Trạch, Chủ tịch hội Nội Khoa Việt Nam

“Ở Việt Nam hiện nay thì có nguồn Nano Curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ chuyển giao cho Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI bào chế dưới dạng viên nang mềm CumarGold là được công bố chất lượng rõ ràng và tung ra thị trường một cách bài bản, có nghiên cứu chứng minh tác dụng đầy đủ”.

Bs. Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM

“CumarGold New là một trong những sản phẩm chứa Curcumin được nghiên cứu ở Việt Nam, có bản quyền thực nghiệm trên người bệnh. Có thực chứng trên người tiền lâm sàng ở Bệnh viện 103, sản xuất theo công nghệ nano thì nó đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày”.

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai 

“Đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh Nano giúp làm lành loét, giảm đau dạ dày và ức chế Hp. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì mới có sản phẩm CumarGold xác nhận được điều này thông qua nghiên cứu tiền lâm sàng và qua thực tế nhiều người bệnh sử dụng”.

Ths. Bs Nguyễn Thị Quỹ – Phó Chủ tịch Hội tiêu hoá Hà Nội

“Chính bản thân tôi đã sử dụng nhiều loại Nano Curcumin, kể cả hàng ta lẫn hàng ngoại, nhưng tôi thấy CumarGold vẫn là sản phẩm có chất lượng làm tôi hài lòng nhất. Hiện tại nhiều bệnh nhân tới khám dạ dày, tôi vẫn khuyên về dùng thêm CumarGold để nhanh lành”.

Dược sĩ Lê Xuân Kỳ – Giám đốc R&D CVI Pharma

“Xét về chất lượng, hiện tại chưa có sản phẩm nào vượt qua CumarGold. CumarGold là sản phẩm Nano Curcumin đầu tiên ở Việt Nam và cũng là sản phẩm Curcumin đầu tiên ở nước ta đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Nhận thấy thành công từ sản phẩm, nhiều đơn vị đã học theo và cho ra đời những Nano Curcumin với giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng lại kém. Người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh tiền mất tật mang.”

CumarGold đã đồng hành cùng hàng triệu người bệnh dạ dày suốt 10 năm qua

Ra ngay nhà thuốc gần nhà để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm

Sản phẩm uy tín được các cơ quan uy tín kiểm chứng

 

Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép

Báo chí đưa tin

Hơn 5 triệu sản phẩm đã được sử dụng trong 10 năm, mang tới “cuộc sống mới” cho hơn 1.5 triệu bệnh nhân dạ dày

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn viết sô
Nguyễn viết sô
1 year ago

Giới thiêuk hay

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x