Skip to main content

CumarGold – Giải pháp đột phá trong phòng và hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét

  • Ngày đăng:

    11/07/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    182

Đánh dấu một bước tiến mới cho nền y học nước nhà, sản phẩm CumarGold ra đời là thành quả vang dội của nhà khoa học Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam kết hợp cùng Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI trong việc ứng dụng thành công công nghệ Nano – Micell keo tiến tiến, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 nước trên Thế Giới có thành tựu khoa học tiêu biểu góp phần nâng tầm thảo dược truyền thống Việt Nam. 

1. Tìm hiểu về CumarGold

Nhận thấy những ưu điểm vượt bậc mà công nghệ Nano mang lại. Năm 2013, được sự chuyển giao nguồn nguyên liệu quý Nano Curcumin từ Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phối hợp trường Đại Học Dược Hà Nội cùng Công ty cổ phần Dược Phẩm Mediplantex cho ra đời sản phẩm CumarGold viên nang mềm đem đến niềm hy vọng mới cho người bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng cấp và mạn tính.

1.1.Thành phần    

  •  Nano Curcumin:…………………………150mg
  •  Piperin:………………………………………0,3mg.

Với thành phần hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm Nano Curcumin tiêu chuẩn hóa của Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam cùng tinh chất tiêu đen piperin làm tăng hấp thu, giảm quá trình chuyển hóa và đào thải Nano curcumin ra khỏi cơ thể, mang lại sinh khả dụng khi sử dụng theo đường uống lên đến 95%.

So sánh viên nang mềm CumarGold với củ nghệ vàng, tinh bột nghệ và tính chất Curcumin thông thường.

Theo tính toán từ các chuyên gia, bạn chỉ cần bổ sung 2 viên nang mềm CumarGold hàm lượng Nano Curcumin 150mg hàng ngày sẽ tương đương với việc bạn phải ăn 4kg nghệ tươi, uống 120g tinh bột nghệ và cần uống 24 viên Curcumin 500 mg thông thường. 

1.2. Quy trình sản xuất 

  • Sử dụng công nghệ Nano_micell keo tiên tiến:

Nhằm đảm bảo được các hạt Nano có kích thước ổn định, mang lại hiệu quả tốt nhất, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu chế tạo Nano Curcumin – PGS.TS Phạm Hữu Lý, nghiên cứu viên cao cấp, phó chủ tịch hội đồng khoa học, Viện Hóa học – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho biết ông và các cộng sự đã sử dụng sóng siêu âm cao tần để biến Curcumin thành những phân tử kích thước Nano và dùng các polymer thân nước, tương thích sinh học để bảo vệ các hạt Curcumin, giữ chúng ở kích thước từ 50 – 70 nanomet, phân tán tốt trong môi trường nước, hấp thu tới 95%”.

  • Nhà máy sản xuất uy tín:  

Nhằm đảm bảo giữ trọn cấu trúc, không để bất kỳ một tác động nào phá vỡ công nghệ Nano, toàn bộ nguồn nguyên này đã được sản xuất độc quyền tại công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam – Công ty Dược phẩm Trung Ương Mediplantex  đơn vị tiên phong đi đầu trong sản xuất các loại thuốc tân dược, các thuốc có nguồn gốc từ y học cổ truyền được bào chế hiện đại phục vụ tiêu dùng cả nước và xuất khẩu.

Với trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang mềm CumarGold đã được ra đời  trải qua 10 bước nghiêm ngặt khắt khe cùng hàng loạt các nghiên cứu tiền lâm sàng và đánh giá hoạt tính sinh học tại Đại học Quốc Gia Hà Nội mang đến một sản phẩm CumarGold chất lượng, đảm bảo, an toàn và  hiệu quả vượt trội gấp 40 lần tinh nghệ thường.

Quy trình sản xuất 10 bước nghiêm ngặt của CumarGold

1.3. Ưu điểm nổi trội của Nano Curcumin trong CumarGold

  • Tinh khiết, an toàn:

Mặc dù củ nghệ vàng và tinh bột nghệ vẫn được các nhà khoa học đánh giá là thảo dược quý có tác dụng trong điều trị cách bệnh lý về đường tiêu hóa đặc biệt là các bệnh lý về viêm loét dạ dày nhờ hoạt chất Curcumin. Tuy nhiên, do trong quá trình sản xuất tinh bột nghệ, các tạp chất như nhựa, chì, chất xơ…không được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời hàm lượng Curcumin có trong nghệ vô cùng thấp, lại khó tan trong nước vì vậy nếu sử dụng không đủ liều lượng thì không thể đạt được hiệu quả điều trị

Khác biệt với tinh bột nghệ, Nano Curcumin trong CumarGold loại bỏ hoàn toàn các tạp chất ( tinh dầu, nhựa, acid…) chỉ giữ lại thành phần duy nhất có tác dụng là Curcumin, đồng thời sử dụng công nghệ Nano hiện đại đảm bảo cả về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

  • Hấp thu tối đa: 

Với công nghệ Nano hiện đại, các nhà khoa học đã tạo ra các hạt với kích thước chỉ bằng 1/1000.000.000 mét, nhờ kích thước siêu nhỏ này, các hạt Nano curcumin có thể dễ dàng thẩm thấu và phân bố vào tận các tổ chức viêm loét của dạ dày đảm bảo đủ nồng độ dược chất có tác dụng điều trị bệnh, nâng độ hòa tan trong nước gấp 8.000 – 10.000 lần và hiệu quả gấp 40 lần so với curcumin thông thường. 

  • Công nghệ Nano- Micell tiên tiến:

Công nghệ Micell chính là một trong những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, nhờ kết hợp hoàn hảo từ 2 công nghệ: 

+ Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

Công nghệ Nano-micelles keo tiên tiến

+ Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles làm các phân tử này không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị acid dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

  • Dạng bào chế đặc biệt: 

Tạo ra các hạt Nano đã khó nhưng để bảo quản, giữ vững cấu trúc hạt cũng là một vấn đề đau đầu của các nhà khoa học. Tuy nhiên, theo đánh giá của GS.TS Đào Văn Phan, nguyên trưởng Bộ Môn Dược lý của trường Đại Học Y Hà Nội cho biết: “ Qua nghiên cứu, có thể thấy viên nang mềm là dạng bào chế ưu việt nhất, bởi viên nang mềm giúp hoạt chất được bảo quản tốt, không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, đảm bảo kích thước hạt nano, tính ổn định cho hiệu quả phát huy tốt nhất. Với các dạng bào chế khác như dạng bột, dạng viên sủi ngay sau khi mở hộp, hoạt chất sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, dễ bị oxy hóa, ẩm, hỏng, biến màu hoặc biến dạng hoạt chất. 

Đặc biệt, với hoạt chất Nano curcumin sử dụng công nghệ Micell thì việc dùng dạng bào chế viên sủi có thể gây mất hoàn toàn tác dụng ưu việt của nano curcumin. Do để tạo viên thì cần tác dụng lực nén rất lớn điều này sẽ dễ gây phá vỡ cấu trúc miccell khiến cho các tiểu phân curcumin kết dính với nhau làm giảm hiệu quả điều trị.

1.4. Cơ chế tác dụng

Được biết bất kỳ một tác nhân nào tham gia vào yếu tố tấn công dạ dày hoặc giảm yếu tố bảo vệ đều có thể gây bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng. Trong số đó tác nhân gây loét dạ dày- tá tràng nhiễm vi khuẩn HP là nguyên nhân quan trọng nhất. 

Sau khi tiến hành nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho đến thử nghiệm lâm sàng đã ghi nhận công dụng của Nano curcumin trên bệnh viêm loét dạ dày chính là do:

– Nano curcumin có khả năng tiêu diệt cả 65 chủng vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) ngay cả khi các vi khuẩn HP đã kháng với kháng sinh.

– Nano curcumin làm giảm các yếu tố tấn công dạ dày: Giảm tăng tiết dịch vị acid, pepsin, giảm hoạt tính của các chất thúc đẩy viêm trong cơ thể người bệnh ( các peroxid, IL-6)

– Nano curcumin làm tăng các yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày, tăng nồng độ chất nhày, tăng nitric oxid trong dịch nhày

– Nano curcumin có tác dụng chống viêm, làm hồi phục nhanh các tổn thương viêm loét, tái tạo niêm mạc dạ dày.

– Nano curcumin có tác dụng chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, làm giảm nguy cơ tái phát bệnh, ngăn ngừa tiến triển thành ung thư dạ dày

1.5. Đối tượng sử dụng:

  • Người bệnh mắc các chứng đường tiêu hóa như: đại tràng, trào ngược dạ dày – thực quản, viêm hang vị, viêm xung huyết, viêm môn vị, viêm bờ cong nhỏ, viêm bờ cong lớn, loạn sản dạ dày, viêm teo dạ dày… 
  • Người viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
  • Người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh u bướu.

1.6. Hướng dẫn cách dùng:

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ

  • Với người bệnh đang điều trị viêm loét dạ dày, hóa xạ trị u bướu, hồi phục bệnh

  + Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02- 03 viên/lần x 02-03 lần/ngày.

  + Trẻ em dưới 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh và tăng cường sức khỏe:

  + Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 01 viên/lần 01-02 lần/ngày.

  + Trẻ em dưới 12 tuổi: 01 viên/lần/ngày.

2. CumarGold khẳng định chất lượng thương hiệu uy tín với người tiêu dùng.

Chỉ 5 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm CumarGold đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, đưa luồng gió mới vào sự phát triển của y học nước nhà trong cuộc chiến phòng và hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Với mạng lưới phân phối rộng rãi trên 7000 hệ thống nhà thuốc từ bắc vào nam, CumarGold là sự lựa chọn, tin yêu của hàng triệu khách hàng Việt Nam. 

Đánh giá tác dụng của CumarGold trên thực nghiệm với bệnh viêm loét dạ dày Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Ngân và cộng sự – Học viện Quân Y, 2017 đã chỉ ra rằng:” Nano Curcumin trong CumarGold có tác dụng tốt trong giảm tiết dịch vị, tăng cường chất nhày bảo vệ niêm mạc dạ dày và làm giảm tổn thương loét gây ra do lạm dụng thuốc tây”

Bên cạnh đánh giá từ tiến sĩ Nguyễn Hoàng Ngân, TS.BS chuyên khoa I Mai Thị Diệu Trinh cho biết: “Ưu điểm nổi trội của Nano curcumin trong sản phẩm CumarGold là tinh khiết, an toàn do loại bỏ hết tạp chất, không gây nóng khi sử dụng. Thứ 2 là sản phẩm đã được chứng minh hoạt tính sinh học tại các viện nghiên cứu uy tín trong nước, có tác dụng giảm tiết acid dạ dày, kích thích sản sinh chất nhày, chống oxy hóa mạnh và dọn dẹp gốc tự do, kích thích giúp bệnh nhân ăn uống ngon, tiêu hóa tốt”.

Không chỉ nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia, sản phẩm CumarGold còn nhận được những lời chia sẻ, lời cảm ơn từ chính những bức thư tay khách hàng gửi đến. Mỗi lá thư là mỗi câu chuyện xúc động về quá trình chiến đấu gian nan cùng bệnh tật. Tuy có khó khăn, có đau đớn nhưng trên ai hết CumarGold vẫn luôn đồng hành sát cánh cùng bạn. 

Chia sẻ từ chị Bùi Tuyết Minh, trú tại cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tâm sự với chúng tôi, cô Trần Thị Bê 67 tuổi tại Thôn 2, xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc, thành phố Huế cho biết. Giá mà cô biết đến Cumargold sớm hơn thì có lẽ 3 năm nay gánh nặng của cô đã vơi đi phần nào. “3 năm trước, bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP, xung quanh bờ cong lớn sưng to. Biết là căn bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cứ thi thoảng cơn đau ập đến, mất công mất việc, ăn uống ngày càng không ngon. Thế nhưng may mắn tìm đến tôi, trong một lần nghe đài tôi biết đến sản phẩm CumarGold, chỉ 4 viên mỗi ngày, cảm giác dễ chịu, giảm hẳn chứng ợ hơi, ợ chua. Da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống”

Không giống với cô Bê, tình trạng của chú Nguyễn Văn Nam ở Lý Thường Kiệt, Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam còn khốn khổ hơn, không chỉ bị hang vị xung huyết chú còn kèm theo viêm gan. Thế nhưng rất tình cờ chú được người bạn hàng xóm giới thiệu sử dụng sản phẩm CumarGold. Thôi thì có bệnh thì vái tứ phương vì vậy chú quyết tâm kiên trì sử dụng. Chỉ mới uống hết 1 tháng, bệnh tình chú đã cải thiện rõ rệt, các triệu chứng khó chịu, ợ nóng đau thượng vị của chú đều không còn nữa. Chú ăn ngon, tinh thần phấn chấn, tươi tỉnh hơn rất nhiều. 

Đáp lại sự tin yêu từ khách hàng, CumarGold đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017”; Top 100 Thương hiệu sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2016” và 4 năm liền đạt “Top 10 thương hiệu Việt Nam Tin dùng” 2014, 2015, 2016, 2017…

CumarGold là Tinh nghệ Nano giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tá tràng, viêm loét dạ dày, xung huyết hang vị hiệu quả.

Sản phẩm có thành phần thảo dược hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên.

CumarGold đặt biệt hiệu quả đối với trường hợp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP.

>> XEM HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY <<

>> ĐẶT MUA ONLINE TẠI ĐÂY <<

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC : 1800.1796

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x