Skip to main content

“BỘ ĐÔI ĐẮC LỰC” hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người bị viêm loét dạ dày cấp & mạn tính

  • Ngày đăng:

    04/06/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    186

“Viêm loét dạ dày thông thường vẫn luôn có tính chất chu kỳ, dai dẳng và kéo dài. Do vậy việc sử dụng các thuốc Tây hiện nay chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng tạm thời không giải quyết triệt để được mọi ngóc ngách của vấn đề đặc biệt là tác dụng phụ của thuốc để lại. Vì vậy xu hướng tìm về các thảo dược vẫn luôn là phương pháp tối ưu làm giảm nhanh cơn đau dạ dày cùng những triệu chứng khó chịu” – Trên đây chính là những bàn luận mà GS.TS Nguyễn Khánh Trạch – Chủ tịch Hội Nội Khoa Việt Nam đang muốn khuyến cáo đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày nói riêng và người bệnh nói chung. 

Chỉ có thảo dược mới an toàn, hiệu quả và giảm nhanh cơn đau.

Đối với người bệnh viêm loét dạ dày các triệu chứng ợ nóng, ợ hơi cũng những cơn đau thượng vị hết sức khó chịu. Vì vậy, họ rất muốn được giảm đau nhanh, nhưng vẫn phải an toàn và mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài. Với nhu cầu này, trong phác đồ điều trị bắt buộc phải giải quyết được đầy đủ, đồng thời cả 3 vấn đề: Giảm được các yếu tố tấn công (vi khuẩn HP, dịch vị và các yếu tố gây viêm), đẩy mạnh các yếu tố bảo vệ (lớp nhày Mucin, bicarbonat…) và kết hợp phục hồi lành nhanh các vết loét.

Thế nhưng những yêu cầu này lại khó được giải quyết nếu như chỉ sử dụng thuốc Tây, bởi hầu hết các thuốc chỉ có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng mà không phục hồi làm lành vết loét để cho hiệu quả về sau.

Vì vậy, để khắc phục được hết tất cả các yêu cầu trên, bộ đôi Hỗ trợ dạ dày CumarGold và Cumargold Fast ra đời. Với sự kết hợp tinh túy 2 thành phần tính chất thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp (DGLE & gel Aloe vera) cùng thành phần chính là Nano Curcumin chính hãng của Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam tạo nên bộ 3 hoàn hảo khắc tinh của bệnh lý dạ dày.

Hiệu quả vượt bậc từ bộ đôi CumarGold Fast và CumarGold

Đánh dấu bước đột phá mới trong bệnh lý dạ dày. Bộ đôi CumarGold Fast và CumarGold đã đem đến giải pháp hỗ trợ giải quyết cả 3 vấn đề từ giảm yếu tố tấn công, tăng cường bảo vệ và phục hồi tổn thương giúp hỗ trợ  người bệnh giảm nhanh cơn đau dạ dày và các triệu chứng khó chịu (ợ chua, nóng rát, nôn), hỗ trợ ngăn ngừa tái phát & biến chứng.

  • Giảm tiết và trung hòa acid dịch vị.

Nghiên cứu của Sadiq Yusuf & cộng sự (Nigeria, 2004), Zakieh Keshavarzi & cộng sự (Iran, 2014) đã chỉ ra rằng thành phần DGLE và Aloe Vera có tác dụng giảm tiết, trung hòa acid dịch vị nhanh chóng chỉ ngay sau 60 phút sử dụng.

  • Kích thích sản xuất chất nhày Mucin & Bicarbonate – hàng rào bảo vệ tự nhiên của bao tử

Kết quả từ cuộc nghiên cứu của nhóm tác giả Morsy MA. và El-Moselhy MA. (Ấn Độ, 2013) đã cho thấy Curcumin đã làm tăng nồng độ chất nhày (mucin) trong dịch vị, tăng mức oxyd nitric trong dịch nhày (tăng các yếu tố bảo vệ) cũng như làm giảm hoạt tính acid và pepsin dịch vị (giảm các yếu tố tấn công) sau thí nghiệm cho chuột cống uống liều 50mg/kg trước khi gây loét bao tử dạ dày.

Không chỉ có Curcumin, khả năng kích thích sản xuất chất nhày Mucin và Bicarbonat  còn được Chul-Hong Park & cộng sự (Hàn Quốc, 2017) khám phá vào năm 2017 bằng công nghệ y học phân tử

  • Phục hồi tổn thương do vết loét

Năm 1985 tạp chí Y học Ireland của Kassir đã chứng minh khả năng làm lành vết loét của DGLE trên 874 bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng mãn tính. Kết quả cho thấy DGLE làm lành vết loét trên khoảng 91% bệnh nhân sau 3 tháng sử dụng.

Đặc biệt trong đó, thành phần Nano Curcumin cũng được nghiên cứu tại Thái Lan vào năm 2001 chứng minh tính hiệu quả làm lành vết viêm loét. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy với 25 bệnh nhân được tiến hành nội soi tỷ lệ làm hẳn các tổn thương viêm loét sau 4 tuần là 48% và sau 12 tuần là 76%. Với 20 trường hợp chỉ bị trợt niêm mạc, viêm hoặc triệu chứng khó tiêu thì chỉ trong vòng 1 đến 2 tuần hầu hết các bệnh nhân đều đã hết các triệu chứng.

Hàng triệu người bệnh đã tin dùng bộ đôi sản phẩm CumarGold và CumarGold Fast

“Mang trong mình cùng lúc 3 căn bệnh mạn tính thoát vị đĩa đệm, viêm gan B và loét dạ dày tá tràng. Ngỡ rằng bản thân phải từ bỏ công việc giảng dạy mà tôi yêu thích bấy lâu với lũ trẻ để chống chọi bệnh tật. Thế nhưng, may mắn vẫn luôn hiện hữu xung quanh tôi từ khi tôi biết đến bộ đôi CumarGold và CumarGold Fast. Nhờ có bộ đôi này mà tôi ngủ ngon giấc hơn, hằng đêm không còn những cơn đau âm ỉ hành hạ, da dẻ hồng hào hơn trước rất nhiều….Thú thực chữa được cơn đau dạ dày khiến người nhẹ nhõm hơn rất nhiều.” Đó là những lời tâm sự chân thành của chị Nguyễn Thị Tố Thanh, sống tại Tổ 9, Phường Hợp Minh, TP Yên Bái khi cùng lúc bệnh tật tìm đến với chị.

Cô giáo Nguyễn Thị Tố Thanh đang dạy các em vẽ

Không chỉ có chị Tố Thanh, Chú Nguyễn Văn Nam ở Lý Thường Kiệt, Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam đã từng vô cùng khủng hoảng khi nhận được tờ giấy xét nghiệm với kết luận viêm gan từ bác sĩ. Những tưởng thế đã khổ lắm rồi, ai ngờ đâu, 3 năm sau đi viện khám, chú lại tiếp tục nhận được tin sét đánh ngang tai loét dạ dày tá tràng có vi khuẩn HP. Dù đã điều trị theo thuốc Tây theo đúng chỉ định từ bác sĩ, nhưng hơn ai hết chú Nam biết được rằng, việc dùng thuốc Tây chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng đặc biệt khi dùng dài ngày thuốc còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, chú Nam luôn muốn phối hợp với các thuốc có nguồn gốc thảo dược, vừa an toàn lành tính lại không gây tác dụng phụ. Rất may mắn sau khi tìm hiểu và được người giới thiệu. Chú Nam biết đến bộ đôi CumarGold và CumarGold Fast. Rất may mắn chỉ sau 3 tháng sử dụng tình trạng viêm loét của chú đã giảm rõ rệt đặc biệt không còn xuất hiện vi khuẩn HP. Chú Nam vui mừng vô cùng. 

Chị Nguyễn Thị Ngạn – Hoàng Mai, Hà Nội

Cũng đồng cảnh ngộ với chị Thanh và chú Nam, chị Ngạn (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng chia sẻ: “Đã từng thử đủ cách nhưng các triệu chứng của viêm loét dạ dày vẫn không thuyên giảm khiến tôi vô cùng chán nản và nghĩ rằng sẽ phải chung sống với căn bệnh này suốt đời. Nhưng tình cờ trong 1 lần đọc báo, chị Ngạn đã tìm thấy bộ đôi sản phẩm CumarGold và CumarGold Fast cho bệnh viêm loét dạ dày của mình trong chuyên mục Sức khỏe và đời sống của báo Tuổi Trẻ. Chị Ngạn chia sẻ: “ Tôi vô cùng bất ngờ vì cơn đau giảm ngay chỉ vài giờ sau khi uống. sau 1 tháng sử dụng CumarGold Fast sau đó tôi tiếp tục duy trì mỗi ngày 4 viên CumarGold là thấy người nhẹ nhõm, bụng êm ái hơn nhiều”

Vì vậy, có thể thấy một sự phối hợp hoàn hảo giữa CumarGold và CumarGold Fast trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý đau dạ dày.

Sản phẩm CumarGold Fast giúp giảm tiết và trung hòa acid, làm giảm nhanh sau khi sử dụng phối hợp duy trì sử dụng CumarGold giúp làm lành vết loét, khắc phục những tổn thương đồng thời bảo vệ dạ dày của bạn trước những yếu tố tấn công. Đây chính là bộ đôi đắc lực giúp bệnh nhân đau dạ dày có một liệu trình hỗ trợ điều trị đầy đủ toàn diện và tiết kiệm nhất góp phần bảo vệ lâu dài sức khỏe dạ dày.

Liệu trình sử dụng từ bộ đôi CurmaGold và CumarGold Fast chuẩn cho người bệnh lý đau dạ dày bao gồm 2 hộp CumarGold Fast + 4 hộp CumarGold . Người bệnh sẽ được chiết khấu ngay 5 % trên mỗi liệu trình. Đăng ký mua ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi từ công ty. CurmaGold sẵn sằng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chiến đấu gian nan với bênh lý dạ dày.

Bộ đôi CumarGold và CumarGold Fast hoàn hảo cho bệnh lý dạ dày
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x