Skip to main content

Bị viêm loét, Hp dạ dày uống CumarGold New bao lâu để thoát khỏi hoàn toàn?

  • Ngày đăng:

    23/11/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    233

Uống mấy hộp CumarGold New để hết hẳn đau dạ dày tuỳ vào tình trạng bệnh và khả năng đáp ứng của cơ thể bạn, cũng như có sử dụng đủ liều lượng hay không. Rất nhiều người bị viêm dạ dày, đau dạ dày lâu năm kiên trì dùng CumarGold New thì chỉ sau vài tuần đã cải thiện gần như hoàn toàn. Bài viết sau sẽ phân tích rõ công dụng giảm đau dạ dày của CumarGold New và hiệu quả thực tế mà bạn sẽ đạt được khi sử dụng sản phẩm đúng liệu trình.

Uống CumarGold New bao lâu để hết hẳn đau dạ dày?

CumarGold New hỗ trợ toàn diện cho người bệnh dạ dày

CumarGold New là giải pháp dạ dày hàng đầu từ nguồn Nano Curcumin số 1 Việt Nam giúp hỗ trợ toàn diện cho người bệnh dạ dày. Với hàm lượng 20% Nano Curcumin cao nhất thị trường cùng chiết xuất Gừng chuẩn hoá từ châu Âu, sản phẩm CumarGold New giúp:

  • Hỗ trợ giảm nhanh đau dạ dày, nóng rát thượng vị, ợ hơi, trào ngược, buồn nôn…
  • Hỗ trợ làm lành vết viêm – trợt – loét, bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Hỗ trợ ức chế 65 chủng vi khuẩn Hp, kể cả loại đã kháng thuốc.
  • Trung hoà acid, hỗ trợ tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng.
  • Ngăn tái phát và phòng ngừa biến chứng.
CumarGold New giúp giảm đau dạ dày, lành loét hơn hẳn các sản phẩm khác

Theo các chuyên gia, thời gian phát huy tác dụng của CumarGold New sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và khả năng đáp ứng điều trị của từng người. Tuy nhiên, qua thực tế sử dụng từ hơn 1 triệu khách hàng, có thể thấy:

  • 80% khách hàng cảm nhận được tác dụng của sản phẩm sau 2 tuần sử dụng với liều 6 viên/ngày;
  • 63% bệnh nhân xác nhận không còn thấy các triệu chứng khó chịu sau 1 tháng sử dụng;
  • Hơn 100.000 trường hợp xác nhận vết loét dạ dày đã lành lại hoặc cải thiện tới 90% sau khi kiên trì dùng sản phẩm liên tục từ 3-6 tháng (dựa trên kết quả nội soi tại bệnh viện).

Chính bởi thế, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng CumarGold New liên tục trong ít nhất 1 tháng để các triệu chứng bệnh cải thiện rõ rệt và sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày, ngăn nguy cơ tái phát.

Ngoài ra, nhờ chứa các thành phần từ thảo dược chuẩn hóa, được tách chiết tạp chất bằng công nghệ cao nên CumarGold New đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây các tác dụng phụ cho cơ thể. Điều này đã được chứng minh thông qua cuộc nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng 2 viên mỗi ngày để kích thích tiêu hoá, hỗ trợ ăn ngon, phòng tránh tái nhiễm Hp và tái phát bệnh; có thể sử dụng sản phẩm cho cả phụ nữ có thai và trẻ em từ 2 tuổi.

Thông báo

x

CumarGold New – Viên uống dạ dày được hơn 300 chuyên gia tiêu hóa khuyên dùng

Rất nhiều chuyên gia tiêu hoá đã khuyến khích bệnh nhân sử dụng sản phẩm CumarGold New lâu dài để có được sự bảo vệ và chăm sóc dạ dày toàn diện.  CumarGold New mang tới hiệu quả bền vững hơn so với việc sử dụng các phương pháp giảm triệu chứng từ Tây y, đồng thời cũng cho người dùng độ an toàn vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thảo dược bào chế theo cách thông thường. 

  1. PGS. TS Hồ Bá Do – Phó Chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam: “Tác dụng diệt Hp của thành phần Nano Curcumin có trong sản phẩm CumarGold New đã được chứng minh qua hàng ngàn nghiên cứu trên thế giới. Bên cạnh đó, chiết xuất Gừng chuẩn hoá còn nhân đôi tác dụng giảm đau dạ dày, lành loét, hỗ trợ bảo vệ dạ dày toàn diện.”

2. BS. CKII Trương Thị Ái Phương – Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New có khả năng giảm đau dạ dày tốt hơn 40 lần so với tinh nghệ thông thường.

3. Ths. Bs Trần Phạm Hương Thư – Bệnh viện Trưng Vương cho biết: “Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New được chuyển giao trực tiếp từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam có tác dụng ức chế vi khuẩn Hp, giảm đau dạ dày, làm lành vết loét hiệu quả.”

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

1,5 triệu bệnh nhân dạ dày tin dùng trong 10 năm

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh (Viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày): “Mình đã dùng CumarGold liên tục 2 năm nay, giờ có CumarGold New thì vẫn tiếp tục dùng. Theo mình cảm nhận thì hai sản phẩm không có quá nhiều khác biệt, sản phẩm mới có thêm gừng và uống vào thì thấy tiêu hóa tốt lắm.”

Chú Hồng Kỳ – Hà Tĩnh (Viêm loét dạ dày lâu năm bị biến chứng tiền ung thư): “Vô tình biết đến CumarGold qua một bài báo, tôi đã tìm hiểu và sử dụng thử. Sau 2 tuần tôi bắt đầu thấy kết quả rõ ràng nên tôi kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình được dược sĩ tư vấn và 1 tháng thấy bệnh tình ổn hơn rất nhiều, không có một tác dụng phụ gì cả. Nhờ những hiệu quả mang lại tôi đã lựa chọn sử dụng suốt nhiều năm để hỗ trợ dạ dày luôn khỏe mạnh, không tái phát.”

Cô Sáng – Hà Nam (Viêm loét dạ dày có Hp suốt 10 năm): “Sử dụng CumarGold đều đặn 4 viên một ngày, sau 2 hộp tôi đã thấy sức khỏe dạ dày tiến triển hơn. Sau 3 tháng khi đi khám lại, bác sĩ cũng chẩn đoán những tổn thương dạ dày đã lành đến 80%, Hp cũng thuyên giảm. Kể từ khi sử dụng CumarGold, tôi khoẻ hẳn ra, ăn được, ngủ được nên tăng cân và vui vẻ lắm.”

CumarGold New giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Sản phẩm CumarGold New có giá bán lẻ là 275.000đ/hộp. Khi mua sản phẩm tại bất cứ địa chỉ nào, quý khách cần lưu ý kiểm tra sản phẩm chính hãng thông qua hình dạng bao bì. Cụ thể CumarGold New đang được đóng hộp chữ nhật màu vàng cam, có tem cào chống hàng giả được dán niêm phong 2 nắp hộp. 

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn thực hiện một trong các cách sau:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tại đây)

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Cách 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Với cả 2 hình thức mua hàng trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm CumarGold New nhận được đều là hàng chính hãng.

Đặc biệt, nhãn hàng CumarGold New đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với những phần quá giá trị. Mua ngay CumarGold New tại thười điểm này để không bỏ lỡ.

CumarGold tích điểm tháng 4 – Khoẻ dạ dày, êm đại tràng

Chỉ trong tháng 4, cơ hội sở hữu bộ đôi chăm sóc dạ dày – đại tràng chất lượng hàng đầu đến từ thương hiệu Nano Curcumin số 1 Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nhận quà ngay khi tích đủ các mốc điểm của CumarGold New:

+ Đủ 4 điểm: Tặng ngay 1 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên.

+ Đủ 8 điểm: Tặng ngay 1 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên và 1 hộp CumarGold New 30 viên.

Đại tràng CumarGold – Giải pháp dành riêng cho người viêm đại tràng và đại tràng co thắt

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng online và mua tại hệ thống 10.000 nhà thuốc. Hộp quà tặng sẽ được gửi về tận nhà quý khách mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Để biết chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001796 để được dược sĩ tư vấn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x