Skip to main content

Bật mí giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày với Nano Curcumin và Chiết xuất gừng chuẩn hóa từ CumarGold New

CumarGold New là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp của bộ đôi thảo dược Nano Curcumin cùng chiết xuất gừng chuẩn hóa được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 

CumarGold New cải tiến thành phần, gấp đôi hiệu quả

Được ra đời từ năm 2013, CumarGold – sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ bào chế Nano Curcumin tiên tiến bậc nhất của Viện Hàn Lâm KH&CN đã để lại nhiều thành công trong việc hỗ trợ và điều trị dạ dày. Nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được hàng triệu những phản hồi tích cực từ phía người dùng, đội ngũ xây dựng CumarGold không ngừng nghiên cứu và tiếp tục đem đến những giải pháp tối ưu hiệu quả, mang lại phương pháp mới cho người bệnh dạ dày. Đó là lý do CumarGold New được ra đời, kế thừa thành phần và sự thành công của sản phẩm đi trước, CumarGold New bổ sung thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa, mang lại tác dụng nhanh chóng.

 

Bộ đôi Nano Curcumin và Chiết xuất Gừng chuẩn hóa - giải pháp mới cho viêm loét dạ dày
Bộ đôi Nano Curcumin và Chiết xuất Gừng chuẩn hóa – giải pháp mới cho viêm loét dạ dày

Công dụng vượt trội của CumarGold New

Được đánh giá là một trong những thành tựu khoa học nổi bật, CumarGold với sự cải tiến thành CumarGold New tự tin nhận lấy cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, khi biến các thảo dược tự nhiên trở thành một sản phẩm hữu hiệu, không thể thiếu cho người bệnh:

  • Giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ nóng, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…;
  • Ức chế hoạt động của 65 chủng vi khuẩn HP kể cả khuẩn đã kháng kháng sinh;
  • Làm lành tổn thương niêm mạc, các vết loét dạ dày và tái tạo thành mới, bảo vệ dạ dày hiệu quả.

Sau một liệu trình được tư vấn từ dược sĩ chuyên môn, người bệnh cần tuân thủ đúng liều lượng, thời gian để có được hiệu quả tốt nhất. Với thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa, sản phẩm còn giúp đường tiêu hóa của người bệnh dạ dày ổn định nhanh chóng hơn, mang lại sức khỏe tốt nhất, rút ngắn thời gian điều trị.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để sản xuất CumarGold New

Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold New được sản xuất với kích thước nhỏ gấp 2-3 lần so với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11296:2016 về Nano curcumin, nâng độ hấp thu trên 95%, phát huy hiệu quả nhanh gấp 40 lần tinh nghệ thông thường. Và đặc biệt không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày và không bị chuyển hóa ở gan. Nhờ có công nghệ Micell tiên tiến giúp hàm lượng Nano curcumin >20%, cao gấp 2-3 lần so với các sản phẩm khác cùng độ hòa tan trong nước gấp 7.500 – 10.000 lần so với thông thường.

Thành phần Curcumin trong tinh nghệ rất thấp

Thành phần chiết xuất gừng chuẩn hóa nhập chính hãng từ các cơ quan uy tín từ châu Âu. Tất cả đều được chiết tách hết các tạp chất, chỉ giữ lại những “tinh túy” có lợi cho dạ dày, từ đó nâng cao khả năng hỗ trợ đẩy lùi bệnh mà không gây nóng trong như khi sử dụng gừng, nghệ tươi cũng như an toàn với người bị cao huyết áp và có bệnh lý nền khác.

CumarGold New bào chế dưới dạng nang mềm, tối ưu hiệu quả

Nano Curcumin ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày với nhiều sản phẩm cùng dạng bào chế khác nhau. Với CumarGold New, được bào chế dưới dạng viên nang mềm, đem lại hiệu quả vượt trội, tác động và hấp thu tốt ở màng tế bào.

Thạc sĩ. Bác sĩ Trần Phạm Hương Thư – Khoa tiêu hóa Bệnh viện Trưng Vương chia sẻ: “Sản phẩm Nano Curcumin có những dạng bào chế khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đối với dạng tinh bột – là dạng bào chế thường gặp nhất, được bào chế tinh chất hơn so với các sản phẩm tinh bột nghệ thông thường, không có mùi hăng, dễ uống, tuy nhiên sẽ gây cho bệnh nhân các triệu chứng vàng răng khi mà sử dụng liều lượng chuẩn giống như nhà sản xuất đã khuyến cáo. 

Dạng bào chế thứ hai là dạng lỏng, thường được kết hợp với mật ong để kích thích cho bệnh nhân dễ uống hơn, nhưng sản phẩm này khi để trong chai lọ rất dễ bị oxy hóa dẫn đến làm giảm tác dụng của Curcumin. 

Đối với dạng bào chế thứ ba là dạng sủi thường được kết hợp với rất nhiều các thành phần khác nhau nên hàm lượng của Curcumin sẽ không đạt chuẩn. Bên cạnh đó, các thành phần bổ sung, bao gồm có các acid làm cho bệnh nhân khó chịu khi uống sản phẩm hoặc trong thành phần đó nó có thể chứa thêm một số ion muối hoặc tự những kim loại nặng sẽ không tốt cho những bệnh nhân có bệnh lý thận hay tim mạch. Ngoài ra khi để viên sủi bên ngoài rất dễ bị ẩm và biến chất khiến tác dụng của Curcumin không còn hiệu quả nữa. 

Và dạng bào chế cuối cùng đó là bào chế viên nang, đây là dạng được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng nhiều nhất vì phía bên ngoài của viên dạng bào chế là viên nang mềm với thành phần là zelatin nên khi uống vào trong dạ dày thì vỏ ngoài này sẽ được hấp thu và chất Curcumin sẽ được giải phóng, hấp thu nhanh, hỗ trợ trong quá trình điều trị các tổn thương, viêm loét dạ dày.”

Ngoài ra để đảm bảo chất lượng thành phẩm, bảo quản tốt nhất khi đến tay người dùng CumarGold New được nghiên cứu đóng gói dạng vỉ nhôm ép 3 lớp. Đây là dạng bao bì cao cấp, giúp bảo quản viên uống tốt 3 lần thông thường được sản xuất tại dây chuyền nhà máy công nghệ hiện đại, đạt chuẩn.

CumarGold New đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc toàn quốc. Vui lòng xem TẠI ĐÂY để biết được các nhà thuốc phân phối chính hãng. 

Nếu còn thắc mắc hay đắn đo gì về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1796 để được hỗ trợ bởi các dược sĩ chuyên môn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x