Skip to main content

Bao năm vật vã với viêm hang vị Hp và cái kết viên mãn của người phụ nữ miền Tây

  • Ngày đăng:

    11/06/2021
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    321

Ai trong cảnh bệnh tật cũng mong muốn tìm thấy lối thoát thật nhanh. Thế nhưng với chị  Bích Phượng (quê ở Quận 8 – Tp. Bến Tre), ước mong đơn giản ấy phải mất nhiều năm mới thực hiện được bởi căn bệnh viêm hang vị bao tử nhiễm khuẩn Hp cứ đeo bám, tái đi tái lại không ngừng. Ở hiện tại, dù đã hồi phục 90%, thế nhưng chị Phượng vẫn chưa hết ám ảnh về khoảng thời gian bị bao tử hành cả ngày lẫn đêm. 

Viêm hang vị đeo bám hoài dù đã xài đủ thứ

Từ hồi còn đi học cấp 3 chị Phượng đã bắt đầu xuất hiện cảm giác đau bụng, chướng hơi, ăn không ngon và tiêu hóa kém,…. Sau khi đi làm, những triệu chứng này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn, không chỉ đau bụng thông thường mà còn lan ra sau lưng rất khó chịu. Khi ăn xong, phần chấn thuỷ luôn căng tức, đau và khó chịu. Còn khi đói thì chị lại có cảm giác cồn cào, ê ê, xót xót, bụng réo ùng ục và hay ợ hơi. 

Quá lo lắng về tình trạng của bản thân, chị Phượng quyết định đi khám thì giật mình khi nhận kết quảviêm trợt hang vị bao tử, viêm xung huyết niêm mạc, HP (+)”.

Sợ hãi vì bên cạnh mình cũng có người đồng nghiệp phát hiện ung thư dạ dày do chữa trị muộn, chị Phượng quyết tâm tìm cách “thoát bệnh”. Thế nhưng đằng đẵng mấy năm trời, ai mách gì cũng uống, ai chỉ gì cũng dùng, thậm chí nhiều khi chị còn “đổ” cả nửa tháng lương để dùng Nano Curcumin Hàn Quốc nhưng bao tử vẫn đau hoài không đỡ. Đã có lúc quá mệt mỏi và chán nản, chị Phượng định cứ mặc vậy mà sống.

Bất ngờ tìm được giải pháp từ một nguyên liệu đơn giản

Cuối năm 2019, trong một lần họp lớp cấp 3, chị Phượng được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm CumarGold với thành phần là Nano Curcumin để sử dụng. Mặc dù đã mất niềm tin vì thử quá nhiều giải pháp tương tự mà chỉ thấy “tiền mất tật mang” nhưng đâu đó vẫn le lói chút hy vọng, chị Phượng vẫn quyết định tìm hiểu về sản phẩm.

Thông tin tìm hiểu sản phẩm CumarGold trên báo chí

Lúc này chị Phượng mới biết CumarGold là Nano Curcumin đầu tiên của Việt Nam có chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ, cao hơn chế phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm được rất nhiều bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng lại có bán ở nhiều nhà thuốc:

“Không hiểu sao sản phẩm nổi tiếng vậy mà trước đó mình không biết tới. Đọc thông tin thấy ưng lắm rồi đó, nhưng mình vẫn cẩn thận lên mấy hội nhóm đăng bài hỏi ai dùng qua cái này chưa, hiệu quả không cho em xin ý kiến. Ai ngờ đâu quá trời bình luận tích cực, có người còn bảo cả nhà họ đang dùng luôn. Đến đó là mình tin hoàn toàn và mình kiếm hiệu thuốc mua luôn 6 hộp”. – Chị Phượng hứng khởi kể lại.

Ngay khi uống hết hộp CumarGold đầu tiên, chị Phượng đã thấy bao tử êm trở lại. Khi đói không còn đau mà khi no cũng đỡ căng tức. Tuy nhiều triệu chứng vẫn còn nhưng chị Phượng lại thấy cơ thể dễ chịu và ăn ngon miệng hơn hẳn. Nhận được tín hiệu tích cực, chị lại càng có thêm niềm tin và quyết tâm theo tới hết 3 tháng liệu trình CumarGold. 

Kết thúc 3 tháng dùng CumarGold, chị Phượng không còn bất kỳ triệu chứng nào của bệnh bao tử, cơ thể khoẻ mạnh, ăn ngon, tiêu hoá tốt. Đặc biệt là chị có thử ăn đồ chua thì cũng thấy bao tử vẫn rất êm, không đau như trước. Bất ngờ nhất là khi khám lại, bác sĩ thông báo tình trạng viêm hang vị Hp của chị đã cải thiện tới 90%, giờ chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh thì khả năng khỏi bệnh rất cao. 

Hạnh phúc với kết quả đạt được, chị Phượng đã chia sẻ câu chuyện của mình và được kênh THVL1 ghi lại cũng như phát sóng tới đông đảo khán giả cả nước như một nhân chứng sống chứng minh cho hiệu quả của sản phẩm CumarGold. 

CumarGold New có bán tại 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tra cứu nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất

CumarGold New – Tượng đài Curcumin cho bệnh bao tử

Nhờ những thành công của CumarGold giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý bao tử, năm 2020 sản phẩm đã được nâng cấp bổ sung thành phần chiết xuất gừng chuẩn hóa mang lại hiệu quả gấp ĐÔI.

Nano Curcumin có trong CumarGold New là chế phẩm đầu tiên trên thị trường đạt đủ các tiêu chuẩn với hàm lượng Curcumin trong hạt nano cao. Đây là lý do khiến người bệnh sử dụng những sản phẩm cũng có chứa Nano Curcumin nhưng lại không đạt được hiệu quả.

Sử dụng công nghệ Micell tiên tiến bậc nhất Thế Giới

– Hàm lượng Nano curcumin >20% (cao nhất trên thị trường)

– Kích thước hạt ổn định: 30-50 nm (nhỏ gấp 2-3 lần tiêu chuẩn của Bộ Y tế)

– Tan trong nước nhanh gấp 8.000-10.000 lần

Công nghệ Nano tạo hạt đạt 3 tiêu chuẩn khắt khe

– Tạo màng bao giúp kích thước hạt ổn định

– Hấp thu nhanh chóng, độ hấp thu lên tăng đến >95% phát huy tối đa hiệu quả 

– Không bị phá hủy bởi dịch vị bao tử và không bị chuyển hóa ở gan, tăng cường dược tính của Nano Curcumin

Đặc biệt dạng bào chế viên nang mềm cũng giúp CumarGold New đảm bảo tối ưu được chất lượng của chế phẩm vượt trội hơn những sản phẩm đã có trên thị trường.

Để tìm hiểu thêm thông tin về CumarGold New và được giải đáp các thắc mắc về bệnh bao tử, gọi ngay TỔNG ĐÀI TƯ VẤN BAO TỬ MIỄN CƯỚC 1800 1796

sẽ có dược sĩ chuyên môn trò chuyện trực tiếp cùng bạn

GỌI DƯỢC SĨ NGAY

So sánh chất lượng của CumarGold New so với các sản phẩm khác trên thị trường

Với hành trình 8 năm đồng hành cùng người bệnh, CumarGold New tự tin là thế hệ sản phẩm từ thảo dược chuẩn hóa mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân mắc bệnh lý bao tử. Sản phẩm đem đến tác dụng vượt trội so với các sản phẩm thế hệ sau trên thị trường.

Nhờ vào cơ chế khác biệt, tập trung vào việc làm lành những tổn thương vùng niêm mạc bao tử khiến hoạt động của Hp suy giảm dần, không còn khả năng nhân lên và dần chuyển hóa và đào thải ra khỏi cơ thể, cụ thể CumarGold New giúp:

    • Ức chế 65 chủng vi khuẩn Hp (kể cả chủng kháng kháng sinh), khiến vi khuẩn Hp suy yếu hoạt động, không thể hoặc ít tiết ra độc tố gây viêm loét niêm mạc dạ dày.
    • Đẩy nhanh quá trình làm lành niêm mạc dạ dày, mau lành các vết viêm – loét – trợt
    • Hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị và tăng cường tiết chất nhầy mucin để bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm tác động gây viêm loét tới niêm mạc dạ dày
    • Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày như đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, cồn cào, buồn nôn…
    • Hỗ trợ tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng, giảm tình trạng đầy chướng, khó tiêu…
    • Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hoá trị và xạ trị

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC HIỆU THUỐC LỚN TOÀN QUỐC

CumarGold New là sản phẩm ứng dụng Nano Curcumin cho bao tử được giới chuyên môn đánh giá cao

  1. Bs. Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM: “Một trong những sản phẩm chứa Curcumin được nghiên cứu ở Việt Nam, có bản quyền thực nghiệm trên người bệnh là CumarGold New. Có thực chứng trên người tiền lâm sàng ở Bệnh viện 103, sản xuất theo công nghệ nano thì nó đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh nhân viêm loét bao tử.”

TS.Bác Sĩ Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Tổng hội y học Việt Nam nhận định CumarGold New là sản phẩm tốt cho bệnh viêm loét bao tử, mang lại hiệu quả vượt trội, góp gần hỗ trợ và rút ngắn thời gian điều trị bệnh

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cho biết CumarGold New có khả năng giúp hỗ trợ ức chế các vi khuẩn Hp – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm loét bao tử. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tái phát và các biến chứng nguy hiểm:

CumarGold New – Gần 10 năm đồng hành cùng bệnh nhân bao tử Việt Nam

Anh Đặng Xuân Phước (Bắc Giang) – Viêm loét dạ dày 23 năm: “Đau tới mức mà mình cảm thấy không cần giàu nghèo gì nữa, chỉ cần sức khoẻ. Tới khi gặp được CumarGold New, cuộc sống của mình đã cải thiện.[…] Anh chị em cố gắng nên dùng, thứ nhất nó tốt cho sức khoẻ, thứ 2 nó phù hợp với túi tiền của mọi người dân”.

Chị Trần Thị Phương, Đồng Tháp: “Từ ngày uống CumarGold New, tôi không còn đau rát, ợ hơi, ợ chua nữa. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa.” 

Chị Nguyễn Thị Thìn (Hiệu trưởng Tiểu học Quản Thắng – Thanh Hoá) – Viêm trợt dạ dày: Bản thân tôi cảm thấy sản phẩm có những thành phần mà tôi không cảm thấy nghi ngờ, và khi sử dụng tôi còn thấy hiệu quả nữa nên tôi quyết định sử dụng lâu dài dù không còn đau dạ dày nữa. Sử dụng lâu dài không những bảo vệ dạ dày, hỗ trợ phòng ngừa ung thư mà còn trẻ ra mà nước da còn đẹp hơn nên nhiều giáo viên đau dạ dày ở trường cũng dùng theo tôi”.

 

Anh Nguyễn Văn Quang (Trà Vinh) – Viêm loét dạ dày Hp kháng kháng sinh: “Hp kháng kháng sinh nên tôi chữa rất cực. Tôi tìm trên mạng thấy CumarGold New thì mua về uống thử thấy có hiệu quả nên theo hết liệu trình. Sau 2 tháng tôi đi khám lại thì vết loét giảm 90%, vi khuẩn Hp cũng không còn gây hai nữa”.

 

CHÚNG TÔI BIẾT BẠN CÓ NHIỀU LỰA CHỌN, NHƯNG NẾU MUỐN THỨ TỐT NHẤT, HÃY CHỌN CUMARGOLD NEW!

Giá niêm yết: 275.000đ/hộp

ƯU ĐÃI TÍCH ĐIỂM 8 HỘP – TẶNG 1 HỘP

MUA NGAY ONLINE VỚI GIÁ KHÔNG ĐỔI

CumarGold được phân phối tại hệ thống 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x