Skip to main content

3 năm điều trị viêm hang vị dạ dày không khỏi vì chữa sai cách, dùng đúng thuốc chỉ vài tuần đã khỏi hoàn toàn

  • Ngày đăng:

    28/10/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/05/2024
  • Số lần xem

    4248

Dân công trình ăn uống tuỳ ý, nhậu nhẹt thường xuyên nên dạ dày anh Dũng giở chứng và nhiễm vi khuẩn HP. Nghe thông tin bệnh dạ dày nhiễm Hp để lâu không chữa khỏi nguy cơ ung thư rất cao, anh Dũng lại càng hoang mang. Anh không hiểu nổi tại sao ngay cả những loại thuốc đắt nhất mình cũng đã dùng nhưng bệnh tình không thể dứt điểm được.

Bệnh tật vốn không trừ một ai

Đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi và hay đau bụng đã lâu, lại kèm đau họng nhưng vì công việc bận rộn nên anh Quách Trí Dũng (Số 100/34 Khu phố 5, phường Hố Nai, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai) vẫn cố chịu đựng cho qua. Tra cứu trên mạng, anh Dũng đoán mình bị đau dạ dày nên tự mua thuốc về uống, cơn đau dịu đi vài ngày rồi lại ấp tới dữ dội. “Tôi đau túa cả mồ hôi, không đủ sức để ngồi làm việc. Uống cái gói gel dạ dày mà nó chỉ dịu đi chứ không dứt cơn đau. Tới mức này tôi đành gác lại hết mọi thứ để đi khám”.

Sau khi nội soi và làm các xét nghiệm, anh Dũng nhận chẩn đoán viêm hang vị, nhiễm khuẩn HP. Uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ anh thấy đỡ hẳn, phần khác vì bận rộn công việc nên không đi khám lại. Trái ngang thay, chỉ vài tuần sau, bệnh đã tái phát và chuyển biến nặng hơn. Ngoài cơn đau dạ dày, anh Dũng còn bị thêm tình trạng trào ngược, ngực lúc nào cũng nóng, cổ họng vướng mắc. Chúng dồn dập hành hạ khiến anh kĩ sư ăn không nổi, làm không xong, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, khó chịu.

Anh Dũng bị đau bụng, ợ hơi thường xuyên do bị viêm dạ dày, nhiễm khuẩn HP
Anh Dũng bị đau bụng, ợ hơi thường xuyên do bị viêm dạ dày, nhiễm khuẩn HP

Khổ sở nhiều năm là thế bỗng khỏi bệnh dạ dày sau 2 tháng nhờ “gặp thầy gặp thuốc”

Miệt mài chạy chữa hết viêm hang vị lại đến viêm họng mà không bệnh nào thuyên giảm, anh Dũng vô cùng chán nản, thất vọng. Trong lúc bế tắc đó, anh được người bạn cấp 3 hiện đang là bác sĩ V.N.S công tác tại khoa Nội Tiêu hoá, Bệnh viện Nhân dân Gia Định giới thiệu sử dụng sản phẩm CumarGold kèm lời hứa chắc nịch: “Bạn cứ tin tôi, 100% khỏi, tôi chưa thấy ai xài sản phẩm nè mà không hết. Có điều nghe tôi uống ít nhất 1 tháng cho đủ liệu trình, đừng bỏ dở giữa chừng là hỏng hết”.

Tình ngờ nghe đài radio đã giúp anh Dũng biết tới CumarGold New
Tình ngờ nghe đài radio đã giúp anh Dũng biết tới CumarGold New

Là bạn học cũ lại đang làm bác sĩ tại bệnh viện lớn nên anh Dũng tin tưởng tuyệt đối. Anh cầm hình bạn mình gửi ra ngay ra thuốc hỏi mua CumarGold New và lấy luôn 4 hộp để uống liền 1 tháng theo lời dặn của bạn. “Tôi hỏi 2 nhà thuốc thì họ đều hết hàng do CumarGold New được nhiều bác sĩ khuyên dùng nên khách thường mua số lượng lớn. Họ tư vấn cho tôi dùng cái khác. Nhưng tôi sợ nếu không mua đúng CumarGold New thì sẽ không khỏi được bệnh. Cuối cùng tới nhà thuốc thứ 3 thì đã mua được CumarGold New” – Anh Dũng nhớ lại.

“Nó không phải kiểu uống vào là giảm ngay. Nhưng so với thuốc Nam hay các thuốc thảo dược tôi từng uống thì CumarGold New vẫn cho tác dụng nhanh nhất. Tôi cũng không sốt ruột, muốn khỏi thì phải kiên trì vì bạn tôi là bác sĩ dặn phải uống ít nhất 4 tuần mới khỏi. Sau khi hết 4 hộp thì thực sự người tôi khoẻ hẳn ra, bụng tiêu hoá nhanh, gần tới giờ ăn là có cảm giác đối trở lại, cổ họng cũng thông thoáng không vướng nghẹn gì cả. Để phòng tái phát, tôi uống thêm 2 hộp nữa là từ đó tới giờ không hề bị tái phát 1 lần nào dù đã 3 năm rồi.” – Anh Dũng chia sẻ.

Anh Dũng hạnh phúc vì đã khỏi bệnh viêm hang vị nhờ CumarGold New
Anh Dũng hạnh phúc vì đã khỏi bệnh viêm hang vị nhờ CumarGold New

Là người từng trải qua biết bao khó chịu của viêm hang vị, trào ngược, dương tính HP, anh Dũng thấu hiểu nỗi lo lắng của bất cứ ai khi mắc bệnh. Tuy nhiên, anh cho rằng, người bệnh nên tìm tới những hiệu thuốc uy tín để được tư vấn các sản phẩm có thương hiệu như CumarGold New, giúp quá trình điều trị hiệu quả và an toàn hơn.

Với bà xã anh Dũng, chị Thư không dấu nổi niềm vui khi thấy sức khoẻ của chồng ổn định hơn bao giờ hết. “Trước đau dạ dày anh chỉ được năm mấy kí, từ ngày khỏi bệnh ăn uống được nên giờ anh lên 64 kí rồi. Không đau nữa nên anh cũng làm việc hiệu quả và còn phụ giúp mình nhiều việc. Mình thấy giờ gia đình hạnh phúc quá, không còn u ám ảm đạm như những ngày anh bị bệnh”.

Không khí gia đình vui vẻ, thoải mái khi sức khoẻ anh Dũng đã cải thiện

3 năm khốn khổ cùng cực vì những cơn đau bụng, ợ hơi, ợ nóng đến đau cổ họng bởi bệnh dạ dày, viêm hang vị nhiễm khuẩn HP. Nhưng nhờ bí quyết CumarGold New, anh Dũng đã trút bỏ được tất cả những nỗi lo ấy, tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

CumarGold New đang được bán tại hệ thống 20.000 nhà thuốc và chuỗi các nhà thuốc như: Long Châu, Pharmacity… trên toàn quốc. Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Hơn 2 triệu người Việt Nam đánh bại viêm dạ dày dương tính HP nhờ sử dụng CumarGold New

Cùng với anh Dũng, CumarGold New đã đồng hành cùng hàng triệu người khác vượt qua bệnh dạ dày trong suốt 11 năm qua. Với sự hỗ trợ của CumarGold New, không chỉ những triệu chứng đau bụng, ợ hơi, ợ chua … biến mất nhanh chóng mà điều quan trọng là sức khoẻ cải thiện, đề kháng tăng lên.

CumarGold New cải thiện dạ dày qua từng giai đoạn sử dụng
CumarGold New cải thiện dạ dày qua từng giai đoạn sử dụng

>>> Chị Lê Thị Thu (Tiền Giang): “Từ ngày uống CumarGold, tôi rất thoải mái và hài lòng vì lúc trước dạ dày hoành hành nó đau liên miên nhưng giờ bụng êm. Đỡ bệnh rồi nên tôi rất mừng. Tôi thấy sản phẩm cũng dễ mua, chi phí hợp lý uống lại hiệu nghiệm nên ai cũng có thể sử dụng.”

>>  Vợ chồng chú Thái Văn Hoàng cô Lê Thị Bạch Tuyết (Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh): “Xóm tôi nhiều người dùng CumarGold New lắm đó. Tại thấy vợ chồng tôi đều khỏi bệnh dạ dày nhờ uống sản phẩm này nên họ uống theo. Có bà Sáu ngay cạnh nhà nè, bà bị nặng ngấp nghé ung thư mà xong uống cái này 4 tháng liền nó êm hẳn đó. Bà kêu Tuyết ơi sao mày biết cái sản phẩm này hay quá Tuyết ơi.”

>>> Chị Đặng Thị Có (Thành phố Thủ Đức – Tp. HCM): “Uống CumarGold New khỏi bệnh mà lại không tác dụng phụ như thuốc tây. Tôi giới thiệu cho nhiều anh chị em trong nhà, có người bị đau bao tử tới 20 năm mà cũng khỏi hẳn. Tôi nghĩ đây là sản phẩm trị bệnh dạ dày tốt nhất Việt Nam cũng không sai”. 

>>> Chị Trần Thị Phương (Đồng Tháp): “Từ ngày uống CumarGold New, tình trạng đau rát, ợ hơi, ợ chua đã giảm rất nhiều. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa.”

>>> Anh Quách Văn Bình (Bạc Liêu): “Từ ngày uống CumarGold New tới giờ, tình trạng đầy bụng, chướng hơi bớt dần, nóng rát thượng vị cũng giảm. Mừng hơn là 6 tháng sau tôi đi nội soi lại thì niêm mạc dạ dày đã lành, Hp được ức chế, hài lòng nhất là sức khoẻ trở về ban đầu, giảm ợ hơi, tức ngực khó chịu rất nhiều.”

>>> Cô Hồ Thị Thuý Lang (TP. HCM): “Tôi uống 3 hộp vẫn chưa thấy gì, vẫn thỉnh thoảng đau lâm râm. Nhưng bác sĩ cho tôi uống liệu trình tận 2 tháng, nên tôi vẫn  cố kiên trì. Tới hộp thứ 4 bệnh của tôi thì nó giảm nhanh dữ luôn. Hết 2 tháng là coi như khỏi hẳn, không viêm đau, không ợ, không còn HP. Chuyện của tôi đài truyền hình còn ghi lại phát trên ti vi, nên không dám nói sai nửa lời”.

Thần sắc của bà Lang tươi tắn hơn hẳn sau khi điều trị khỏi bệnh dạ dày

CumarGold New đang được bán tại hệ thống 20.000 nhà thuốc và chuỗi các nhà thuốc như: Long Châu, Pharmacity… trên toàn quốc. Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

CumarGold New – Thảo dược dành riêng cho viêm loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, trào ngược dạ dày, nhiễm khuẩn HP

Sau 11 năm ra mắt, CumarGold New vẫn được đánh giá là sản phẩm thảo dược số 1 cho dạ dày, có hiệu quả làm lành dạ dày tốt nhất thị trường và cũng là sản phẩm thảo dược có khả năng điều trị vi khuẩn Hp triệt để nhất. Do đó, khi sử dụng CumarGold New bệnh nhân luôn nhận được kết quả cao nhất và hầu như không gặp tình trạng tái lại.

1. CumarGold New đã được Học viện Quân y nghiên cứu và chứng nhận các tác dụng:

  • Chống viêm, lành lành nhanh vết viêm-trợt-loét-xung huyết, phục hồi tới 99% niêm mạc dạ dày sau 8-12 tuần sử dụng
  • Tiêu diệt tới 84 chủng vi khuẩn HP, kể cả chủng đã kháng kháng sinh.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày, nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua … 
  • Trung hòa acid dịch vị, tăng tiết chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Ngăn ngừa tái phát và phòng ngừa biến chứng bệnh dạ dày.

Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam chứng nhận, Nano Curcumin trong CumarGold New có chất lượng tương đương với chế phẩm của Mỹ cả về hàm lượng curcumin, độ hấp thu và độ hoà tan. Nhờ đó, sản phẩm hấp thu tốt hơn 670 lần so và đạt hiệu quả gấp 1000 lần so với Curcumin thông thường, giúp người bệnh nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả. 

Tháng 1/2024,  Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực đã chứng nhận CumarGold New là Thương hiệu quốc gia Việt Nam với các thành tích:

  • 98,7% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm
  • 2 triệu bệnh nhân, 600 bác sĩ, 40.000 dược sĩ, 20.000 nhà thuốc bầu chọn CumarGold New là sản phẩm hàng đầu cho người viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn HP. 

Đây là thành tựu lớn hiếm rất hiếm sản phẩm ở Việt Nam đạt được, đặc biệt là với một sản phẩm thảo dược. Điều này càng chứng minh CumarGold New xứng đáng với danh hiệu “Số 1 Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn. 

Xem video đẻ lắng nghe đánh giá của các dược sĩ về CumarGold New:

Dược sĩ Thu (chủ nhà thuốc Anh Thư, 5/7 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh TP. HCM) đánh giá CumarGold New là sản phẩm dạ dày hiện nay có khả năng hỗ trợ làm lành và phục hồi, giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày từ căn nguyên.

Gọi ngay 1800.1796 (Miễn cước gọi) để được dược sĩ tư vấn liệu trình điều trị dứt điểm viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP.

CumarGold New có bán tại 20.000 nhà thuốc toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, Trung Sơn...BẤM VÀO ĐÂY

Hàng loạt cơ quan báo chí lớn tin tưởng CumarGold New

Hàng loạt báo trí lớn, uy tín đưa tin về sản phẩm CumarGold New như một lời khẳng định chất lượng vượt trội “không thể phủ nhận” trong việc điều trị bệnh dạ dày mãn tính cho người dân Việt nam.

Mua CumarGold New ở đâu chính hãng?

Để mua sản phẩm CumarGold New, quý khách có thể thực hiện một trong 4 cách sau:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc tại đây

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Đặt hàng

Thông báo

x

Cách 3: Mua Online tại gian hàng Shopee Mall CumarGold Chính Hãng

Cách 4: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Ưu đãi lớn chưa từng có – Chỉ cần 6 điểm đã đổi được 1 hộp CumarGold New

Để một sản phẩm tồn tại tới 11 năm với hơn 4 triệu sản phẩm được bán ra không phải điều dễ dàng. Thế nhưng CumarGold New đã làm được bằng chất lượng chỉn chu, hiệu quả vượt trội và chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo. Chúng tôi tự hào khi luôn là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP bán chạy số 1 tại các nhà thuốc trên toàn quốc; tự hào và biết ơn khi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ to lớn của khách hàng. Đó là lý do CumarGold New tung ra chương trình ưu đãi lớn chưa từng có để chúc mừng cột mốc “4 triệu sản phẩm được bán ra”:

Nhận quà ngay khi tích đủ các mốc điểm của CumarGold New:

  • Đủ 6 điểm – Nhận ngay 1 hộp CumarGold New cùng loại
  • Đủ 8 điểm – Nhận ngay combo tiêu hoá bao gồm 01 hộp CumarGold New và 01 hộp 20 viên Đại tràng CumarGold trị giá 135.000đ (hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt)

Đại tràng CumarGold – Giải pháp dành riêng cho người viêm đại tràng và đại tràng co thắt

Thời gian: 1-31/5/2024.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua CumarGold New (mua online và mua tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc) và thực hiện tích đủ điểm.

Để biết chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001796 để được dược sĩ tư vấn.

Sau khi mua CumarGold New, quý khách hãy thực hiện những bước sau để TÍCH ĐIỂM sản phẩm.

ÁP DỤNG NGAY CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM TẶNG QUÀ ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH

CumarGold được phân phối tại hệ thống 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang...

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm “SAO CHÉP” công thức, bao bì của CumarGold New nhưng chất lượng kém. Bệnh nhân lưu ý chỉ mua và sử dụng sản phẩm CumarGold New để có hiệu quả cao nhất.

Trường hợp nhà thuốc hết hàng, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800-1796 để được hỗ trợ mua sản phẩm CumarGold New chính hãng nhanh nhất!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x